quang cao

Ảnh minh họa

Theo đó, Cục Văn hoá cơ sở được giao tổ chức kiểm tra công tác quản lý Nhà nước về hoạt động quảng cáo. Nội dung kiểm tra gồm: Kiểm tra việc tiếp nhận hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng rôn, đoàn người thực hiện quảng cáo; kiểm tra việc thực hiện quảng cáo và quy hoạch quảng cáo ngoài trời.

Theo Kế hoạch, trong quý II/2014 sẽ tiến hành kiểm tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hoà.

Trong quý III/2014 sẽ tiếp tục kiểm tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố: Thanh Hoá, Nghệ An, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hoà Bình, Sơn La.

Việc kiểm tra nhằm nắm tình hình, thực trạng hoạt động quảng cáo sau một năm Luật Quảng cáo có hiệu lực thi hành tại một số tỉnh, thành phố; nghe kiến nghị của địa phương để từ đó đưa ra những giải pháp khắc phục trong công tác quản lý về hoạt động quảng cáo, đồng thời qua đó chấn chỉnh các sai phạm trong việc tiếp nhận hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo./.

Theo VGP