Đại diện VMware cho biết, trong kỷ nguyên điện toán đám mây di động, nhân viên, các thiết bị, ứng dụng, cũng như dữ liệu nằm bên ngoài của môi trường làm việc, trung tâm dữ liệu hoặc hệ thống mạng. Các doanh nghiệp số hiện đang nỗ lực mang tới một không gian làm việc số đồng nhất để giải quyết vấn đề các nhóm làm việc cũng như công nghệ không kết nối với nhau.

Do đó, một không gian làm việc số mà VMware Workspace ONE đem lại có thể giúp cho đội ngũ công nghệ thông tin một cách đơn giản hơn, hiệu quả hơn trong quản lý người dùng, thiết bị và các ứng dụng. Ngoài ra, nó cũng có thể cung cấp cho người dùng cuối cách thức đơn giản hơn để liên tục truy nhập tới tất cả các tài nguyên kinh doanh cho dù họ đang sử dụng thiết bị gì. Hơn nữa, nó cũng mang tới cho các doanh nghiệp một nền tảng bảo mật tốt và mạnh mẽ, giúp xây dựng hoặc tái cơ cấu các qui trình kinh doanh, giúp đội ngũ nhân viên trở nên hiệu quả và năng động hơn để cạnh tranh trên thị trường.

Giải pháp VMware Workspace ONE dự kiến sẽ chính thức được bán ra trên thị trường trong quý I/2016 này. Giải pháp sẽ được phân phối dưới các phiên bản dạng chuẩn (standard), dạng cao cấp (advanced) và phiên bản cho doanh nghiệp với mức giá khởi điểm là 8 USD cho một người dùng trong một tháng khi đăng ký thuê bao đám mây hoặc với mức giá là 150 USD cho một người dùng được cấp phép vĩnh viễn./.

Duy Thái