giao thong

Ảnh minh họa

Sáng 23/1, trong Hội nghị triển khai công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT), phòng chống ùn tắc giao thông trong dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã biểu dương lực lượng Công an, đặc biệt là lực lượng Cảnh sát giao thông đã tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân vui mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam an toàn.

Theo báo cáo của Cục Cảnh sát giao thông và Công an các địa phương thì sau khi đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng đầy kịch tính trước đội tuyển Qatar, hàng triệu người dân trên khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước đã đổ ra đường để cổ vũ, ăn mừng.

Nhờ có các phương án chuẩn bị chu đáo nên lực lượng Công an đã tuyên truyền, đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), ATGT.

Chính vì vậy, mặc dù người dân rất phấn khích, nô nức xuống đường cổ vũ nhưng không xảy ra đua xe trái phép, không vi phạm pháp luật, ý thức chấp hành rất tốt sự điều tiết, hướng dẫn giao thông của lực lượng chức năng. Đặc biệt, không xảy ra tai nạn, va chạm giao thông đáng tiếc.

Bộ trưởng Tô Lâm đã biểu dương, cán bộ, chiến sĩ Công an các đơn vị, địa phương, đặc biệt là Cảnh sát giao thông đã chung vui với nhân dân cả nước, hướng dẫn giao thông hiệu quả, an toàn, thân thiện, tạo được ấn tượng tốt trong lòng nhân dân và vẫn thể hiện được sự vui mừng đối với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Bộ trưởng Tô Lâm yêu cầu, Công an tất cả các đơn vị, địa phương cần có phương án chuẩn bị cụ thể để đảm bảo ANTT, ATGT trước, trong và sau trận Chung kết bóng đá Châu Á sắp tới; bảo đảm cho nhân dân vui mừng chiến thắng trong trật tự, an toàn, không để xảy ra đua xe trái phép, tai nạn giao thông.../.

Theo Chinhphu.vn