Chương trình ưu đãi thay lời cảm ơn SHB gửi tới các khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng ngân hàng trên chặng đường 29 năm phát triển. Chương trình áp dụng cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại SHB.

Hàng ngàn ưu đãi, quà tặng dành cho khách hàng cá nhân

Cụ thể, từ ngày 17/10/2022 đến ngày 28/2/2023, khách hàng cá nhân (KHCN) sẽ nhận được quà tặng có giá trị tương đương lãi suất 0,58%/năm khi gửi tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi từ 10 triệu đồng tại quầy và được cộng ngay lãi suất ưu đãi 0,58%/năm khi gửi online. Chương trình áp dụng đối với các sổ tiết kiệm/hợp đồng tiền gửi có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên.

Đặc biệt, trong 2 tuần sinh nhật SHB (từ 7 - 20/11/2022), khách hàng sẽ được nhân đôi điểm tích lũy (với khách hàng hiện hữu) và nhân ba điểm tích lũy (đối với khách hàng mới) trên hệ thống tích điểm đổi quà SHB Rewards khi gửi tiết kiệm online.

SHB triển khai chương trình khuyến mại với hàng ngàn ưu đãi
Kỷ niệm 29 năm thành lập: SHB triển khai chương trình khuyến mại với hàng ngàn ưu đãi

Trong thời gian diễn ra chương trình, các chủ thẻ quốc tế SHB Mastercard sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi hoàn tiền lên tới 2,9 triệu đồng, nhân đôi điểm tích lũy cùng nhiều quà tặng có giá trị khác.

Bên cạnh đó, các khách hàng cá nhân mở mới và sử dụng dịch vụ các dịch vụ ngân hàng điện tử trên SHB Mobile sẽ nhận được vô vàn ưu đãi giảm giá điện thoại và hoàn tiền từ SHB.

Ngoài các ưu đãi quà tặng trực tiếp, KHCN khi tham gia chương trình còn có cơ hội nhận được mã dự thưởng tham gia quay số cuối kỳ, với tổng giá trị giải thưởng gần 1,3 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 01 giải đặc biệt là sổ tiết kiệm trị giá 290 triệu đồng, 29 giải nhất mỗi giải là sổ tiết kiệm trị giá 29 triệu đồng và 58 giải nhì mỗi giải là sổ tiết kiệm trị giá 2,9 triệu đồng.

Combo tài khoản thanh toán cho khách hàng doanh nghiệp

Đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp (KHDN), từ ngày 20/10/2022, SHB dành tặng 2.900 tài khoản số đẹp đẳng cấp cho khách hàng lần đầu mở tài khoản tại SHB; đồng thời khách hàng đăng ký gói combo tài khoản thanh toán sẽ nhận thêm quà tặng là 1 voucher giảm trừ phí/lãi tại SHB.

Đối với KHDN hiện hữu, SHB ưu đãi tặng/giảm phí tài khoản số đẹp khi khách hàng phát sinh giao dịch tại SHB về tiền gửi, dịch vụ trả lương qua tài khoản, mở thẻ tín dụng... Đối với khách hàng chưa sử dụng gói combo tài khoản thanh toán, hoặc đã ngừng sử dụng gói combo tối thiểu 06 tháng, SHB miễn phí 12 tháng đầu khi khách hàng đăng ký Gói B.Standard. Ngoài ra, khi khách hàng nâng cấp từ gói combo thấp lên gói cao hơn, SHB miễn phí thay đổi và miễn phí quản lý gói combo trong 6 tháng khi đáp ứng điều kiện chương trình.

Sử dụng gói combo tài khoản thanh toán tại SHB, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi so với đăng ký từng sản phẩm, dịch vụ riêng lẻ: miễn phí 100% phí chuyển tiền qua IBanking, giảm tới 70% phí giao dịch tại quầy, miễn phí phát hành và phí thường niên thẻ tín dụng, miễn phí gói trả lương online và chi lương tại quầy lên tới 2 năm. Khách hàng chỉ cần đăng ký 1 lần duy nhất, sử dụng trọn đời các giao dịch online và tại quầy. Bên cạnh đó, SHB tặng hạn mức thấu chi không tài sản bảo đảm phê duyệt trước online đối với khách hàng đáp ứng điều kiện để cấp hạn mức thấu chi online.

Trong thời gian triển khai chương trình khuyến mại nhân dịp sinh nhật, SHB tặng 290 voucher giảm phí/lãi cho KHDN sử dụng nhiều sản phẩm, dịch vụ nhất. Voucher có thể sử dụng tại bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch SHB trong vòng 6 tháng kể từ ngày phát hành.

Trong suốt 29 năm phát triển, SHB đã phục vụ hàng triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với những giải pháp, công cụ tài chính vượt trội, đồng hành phát triển cùng khách hàng. Chương trình khuyến mại “SHB 29 năm - trao tri ân, nhận gắn kết” không chỉ là lời cảm ơn của SHB dành cho các khách hàng đã và đang tin tưởng lựa chọn SHB mà còn là cam kết đồng hành, không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của SHB nhằm đem đến cho khách hàng những giá trị bền vững.

Top 5 ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam

SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng TMCP uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 Ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương Lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ thi đua, bằng khen, giấy khen của Chính phủ; các bộ, ngành, đoàn thể và các giải thưởng cao quý khác.

Trong 9 tháng đầu năm, dưới sự chỉ đạo đúng đắn, quyết liệt của hội đồng quản trị và ban điều hành, SHB đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng. Tổng tài sản của SHB đạt hơn 528 nghìn tỷ đồng. Huy động vốn từ tổ chức kinh tế và cá nhân đạt gần 400 nghìn tỷ đồng. Dư nợ cho vay khách hàng đạt gần 380 nghìn tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế đạt 9.035 tỷ đồng, tăng 79% so với cùng kỳ năm 2021và hoàn thành 78% kế hoạch đại hội đồng cổ đông đã đề ra. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 500 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ "Phụng sự từ Tâm" và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy - Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2027. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại Top đầu của khu vực.