c

Chương trình Chăm sóc Nha khoa do ExxonMobil tài trợ tại Quảng Nam.

Ông Greg Smith – Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty ExxonMobil Việt Nam cho biết: “Chúng tôi mong muốn tìm kiếm các chương trình có ảnh hưởng sâu rộng, và rất vui khi biết được rằng những đóng góp của chúng tôi thông qua tổ chức VinaCapital và tổ chức phẫu thuật nụ cười Việt Nam đã mang lại lợi ích cho hơn một triệu người dân tại miền Trung và miền Bắc Việt Nam”.

Khoản tài trợ cho chương trình nâng niu sự sống của tổ chức VinaCapital đã được sử dụng để mua các thiệt bị y tế quan trọng cho bốn trung tâm y tế ở khu vực miền núi Tây Nam tỉnh Quảng Nam bao gồm: Bệnh viện đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, trung tâm y tế huyện Đông Giang, Tây Giang và Nam Giang. Những trung tâm y tế này trực thuộc các huyện nghèo nhất của tỉnh Quảng Nam tiếp giáp với biên giới nước bạn Lào và cũng là những huyện nghèo nhất của cả nước.

Đây là năm thứ tám liên tiếp ExxonMobil tài trợ cho các chương trình chăm sóc sức khỏe nhi khoa của VinaCapital tại miền Trung với tổng số tiền tài trợ lên tới 550 ngàn USD.

Khoản tài trợ của ExxonMobil thông qua tổ chức phẫu thuật nụ cười Việt Nam đã được sử dụng trong chương trình chăm sóc nha khoa cho các học sinh của huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam vào tháng 10/2018. Trong vòng 5 năm vừa qua, ExxonMobil đã tài trợ hơn 200 ngàn USD thông qua tổ chức phẫu thuật nụ cười Việt Nam để thực hiện hơn 550 ca phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch và hai chương trình chăm sóc nha khoa cho trẻ em miền Trung và miền Bắc Việt Nam./.

Q.H