ExxonMobil  Vietnam trao tien tai tro cho Operation Smile Vietnam

ExxonMobil Việt Nam trao số tiền tài trợ cho Operation Smile Việt Nam.

“Chúng tôi luôn coi trọng việc đầu tư cho các dự án cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động”, ông Greg Smith, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thăm dò và Khai thác Dầu khí ExxonMobil Việt Nam phát biểu. “Chúng tôi mong muốn được tham gia vào những dự án cộng đồng có ảnh hưởng lâu dài và thực sự tạo ra được sự khác biệt đáng kể và tích cực đối với cuộc sống của từng cá nhân tương tự như dự án mà Operation Smile Việt Nam đang theo đuổi”.

Số tiền tài trợ của ExxonMobil sẽ được sử dụng nhằm cung cấp các gói phẫu thuật chỉnh hình miễn phí cho khoảng 300 trẻ em Việt Nam bị dị tật khe hở môi, hàm ếch và các dị tật hàm mặt khác thông qua các đợt phẫu thuật của Operation Smile tại Hà Nội trong năm nay.

Ba trăm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tham gia phẫu thuật miễn phí từ nguồn kinh phí tài trợ của ExxonMobil lần này đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước bao gồm Hải Phòng, Thanh Hóa, Hải Dương, Ninh Bình, Bắc Kạn, Thái Bình, Nam Định, Hà Nội, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Ngãi và Quảng Nam.

Trong khuôn khổ các sáng kiến vì cộng đồng của mình, Công ty TNHH Thăm dò và Khai thác Dầu khí ExxonMobil Việt Nam luôn ưu tiên các chương trình chăm sóc sức khỏe nhi khoa. Đầu năm nay, ExxonMobil đã đóng góp 125.000 đô la Mỹ thông qua chương trình của quỹ Tài trợ VinaCapital để mua bốn máy thở cho trẻ sơ sinh trang bị cho các bệnh viện tại miền Trung Việt Nam. Những năm trước, công ty đã hỗ trợ kinh phí thực hiện các chương trình tập huấn và trang bị thêm thiết bị cấp cứu nhi khoa dùng trong các tình huống cấp cứu nhằm nâng cao năng lực chăm sóc y tế tại các tỉnh miền Trung./.

M.A