công viên nước hồ tây

Từ ngày 20/4, Công viên nước Hồ Tây sẽ mở cửa đón khách.

Trong ngày 20/4 ,những màn biểu diễn nghệ thuật sẽ làm sôi động thêm không khí ngày hội mở cửa công viên nước. Bên cạnh đó là màn biểu diễn đặc sắc của múa Lân cùng trống hội và chương trình nghệ thuật đường phố độc đáo: Trình diễn thời trang biển, múa cánh, belly dance, xiếc đường phố…

Ngoài ra, nhằm tri ân khách hàng, từ 21/4 đến 26/4/2019, công viên Hồ Tây sẽ triển khai chương trình: Đồng giá vé vui chơi công viên nước cho mọi khách hàng chỉ có 95.000đ (miễn phí cho khách cao dưới 0,9 m); giảm 20% giá vé vui chơi trọn gói công viên Mặt trời mới và trọn gói 2 công viên.

Năm 2019, Công viên Hồ Tây đầu tư xây dựng, thay đổi cảnh quan và các khu tiểu cảnh trung tâm của Công viên nước, tạo thêm nhiều không gian xanh thân thiện với thiên nhiên. Điều này sẽ mang đến cho du khách cảm giác thật sảng khoái trong một không gian tươi mát, ngập tràn sắc xanh.

Bên cạnh đó, khu vực Bể tạo sóng, Sông lười được trùng tu và thay đổi diện mạo với hình ảnh của thủy cung, sóng nước đầy màu sắc rực rỡ. Du khách sẽ thực sự cảm thấy thích thú với hình ảnh mới mẻ, như đang ngụp lặn giữa đại dương trong những ngày hè đầy nắng./.

Theo Dangcongsan.vn