Sự trở lại của Peaking Point mùa 2 và sự đồng hành của Italian Atelier Peaking Point tổ chức "Workshop - Cổ phục: Dấu ấn một thời đã qua"

Khác với phần lớn các cuộc thi hướng đến giải pháp marketing cho các doanh nghiệp, giá trị cốt lõi của Peaking Point nằm ở các chiến dịch Marketing nhằm giải quyết các vấn đề xã hội. Nhờ sự khác biệt đó, Peaking Point đã thu hút được một lượng lớn thí sinh tham dự cùng sự quan tâm đông đảo của những người yêu văn hoá, góp phần nâng cao nhận thức về cổ phục Việt Nam cũng như truyền cảm hứng về vấn đề bảo tồn và tôn vinh văn hoá đến với cộng đồng.

Chung kết Peaking Point 2022: Cúp Vô địch sẽ gọi tên ai?
Chung kết Peaking Point 2022: Cúp Vô địch sẽ gọi tên ai?

Sau hơn hai tháng mang lại những ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng với sự tham gia của hơn 700 thí sinh đăng ký, hành trình “Peaking Point 2022: Tôn vinh văn hóa và cổ phục Việt” đang dần đi đến hồi kết.

Vào ngày 10/6 tới, tại Nhà hát Tuổi trẻ, buổi chung kết hứa hẹn sẽ mang đến những xúc cảm bùng nổ cho khán giả với màn diễn thuyết của 4 đội thi. Không chỉ vậy, người xem sẽ được hòa mình vào những phút giây đầy hồi hộp, kịch tính ở cuộc tranh biện giữa các ứng cử viên cho ngôi vô địch cũng như màn hỏi đáp trực tiếp với ban giám khảo.

Hiện tại, cánh cổng đăng ký tham dự đêm chung kết đang được mở. Tuy nhiên, với giá vé hoàn toàn miễn phí và số lượng có hạn, ban tổ chức sẽ ưu tiên những bạn đăng ký sớm. Vì vậy, hãy nhanh tay sở hữu cho mình tấm vé tham dự chung kết Peaking Point 2022 để không bỏ lỡ những chiến dịch social marketing xuất sắc nhất đến từ 4 đội thi đứng top chung cuộc.

Thông tin về buổi chung kết:

Thời gian: 14:00 - 18:00 10/6/2022

Địa điểm: Nhà hát Tuổi trẻ - Số 11 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giá vé: Miễn phí

Link đăng ký: https://www.peakingpointcontest.com/finaleticketregistration