Peaking Point là một cuộc thi Social Marketing có quy mô toàn quốc dành cho những bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực marketing và mối quan tâm đặc biệt tới các vấn đề xã hội do Câu lạc bộ SIFE - trực thuộc Trường Đại học RMIT Hà Nội tổ chức.

Sự trở lại của Peaking Point mùa 2 và sự đồng hành của Italian Atelier
Sự trở lại của Peaking Point mùa 2 và sự đồng hành của Italian Atelier

Chương trình không chỉ là một sân chơi, mà còn là nơi các “bộ óc” được thỏa sức sáng tạo với những chiến dịch truyền thông - tiếp thị nhằm đưa ra giải pháp cho một vấn đề xã hội đương đại. Trải qua mùa đầu tiên với những thành công nhất định trong việc lan tỏa thông điệp về vấn đề LGBTQ trong xã hội, đạt được hiệu ứng mạnh mẽ ở cộng đồng trẻ Việt Nam và những đánh giá cao đến từ các chuyên gia trong lĩnh vực marketing.

Trở lại với năm 2022, Peaking Point mang trong mình một sứ mệnh mới: tôn vinh văn hóa Việt. Với phương châm: “The Young: from Proud to Represent”, Peaking Point mùa 2 chắc chắn sẽ là một hành trình ngập tràn màu sắc văn hoá.

Đồng hành cùng Peaking Point 2 là nhà tài trợ vàng - thương hiệu Italian Atelier. Là một trong những công ty hàng đầu trong ngành kinh doanh đồ nội thất cao cấp và thiết kế, Italian Atelier hiện là đại diện cho hơn 40 thương hiệu nội thất cao cấp uy tín trên thế giới với các sản phẩm độc quyền và riêng biệt.

Sự trở lại của Peaking Point mùa 2 và sự đồng hành của Italian Atelier

Thương hiệu sản xuất đồ thủ công cao cấp Ấn Độ Karpeta là một trong những thương hiệu nổi tiếng mà Italian Atelier làm đại diện.

Mỗi thiết kế là một tác phẩm nghệ thuật. Mỗi tác phẩm nghệ thuật khi mang trong mình vẻ đẹp vượt thời gian của văn hóa, đều càng trở nên đặc biệt và giá trị. Hiểu được điều này, Italian Atelier cũng mang tới thị trường châu Á - Thái Bình Dương cả những thương hiệu lẫn những sản phẩm chất chứa trong mình những nét văn hóa tinh túy đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh đó, trên con đường biến mình trở thành một thương hiệu toàn cầu, Italian Atelier luôn thấu hiểu được tầm quan trọng của văn hoá, nghệ thuật và vận dụng linh hoạt chiến lược chìa khoá: “địa phương hóa" trong mỗi quốc gia mà thương hiệu đặt chân đến. Thấu hiểu những giá trị trường tồn của văn hóa, đặc biệt trân trọng sự nhiệt huyết của các bạn trẻ trong nỗ lực khơi dậy các nét đẹp đang bị trôi dần vào lãng quên, Italian Atelier quyết định đồng hành cùng Peaking Point 2022 để hỗ trợ khát vọng đó được thực hiện hóa. Không chỉ vậy, sự hiện diện của Italian Atelier tại đây còn để hỗ trợ thúc đẩy và truyền cảm hứng cho các tài năng trẻ liên tục vượt qua chính mình và đóng góp cho cộng đồng.

Sự trở lại của Peaking Point mùa 2 với chủ đề: tôn vinh văn hoá Việt là một mảnh ghép hoàn hảo trong bức tranh chiến lược của nhãn hàng. Đây cũng chính là cơ hội lớn dành cho các Marketer gen Z tự tin thể hiện tài năng, kiến thức và sự tự do trong tư duy nhằm mang đến những cái nhìn mới về văn hóa và tạo ra những giá trị ý nghĩa cho xã hội.

Khoác lên mình diện mạo mới cùng sự đồng hành của thương hiệu Italian Atelier. Peaking Point mùa 2 hứa hẹn sẽ tạo ra một nguồn năng lượng bùng nổ với nhiều giá trị nhân văn và ý nghĩa, góp sức ảnh hướng tích cực tới cộng đồng trẻ tại Việt Nam.

Italian Atelier là công ty đa quốc gia được thành lập từ năm 2008 bởi 2 nhà sáng lập Dino và Gianfranco Bianchi với tầm nhìn định hình ngành kinh doanh đồ nội thất cao cấp và thiết kế ở châu Á - Thái Bình Dương. Italian Atelier luôn là cái tên đi đầu trong dịch vụ tư vấn và nghiên cứu thị trường với cơ sở dữ liệu độc quyền, tệp khách hàng uy tín của nhãn hàng có thể kể đến: Dior, L’Oréal, Google, Microsoft,…