Peaking Point là một cuộc thi Social Marketing có quy mô toàn quốc dành cho những bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực marketing và mối quan tâm đặc biệt tới các vấn đề xã hội do Câu lạc bộ SIFE - trực thuộc Trường Đại học RMIT Hà Nội tổ chức. Peaking Point 2022 có chủ đề “Tôn vinh văn hóa và cổ phục Việt”.

Quán quân Peaking Point 2022 chính thức gọi tên TRAILBLAZER
Các đội thi "đối đầu" trực tiếp trong đêm chung kết. Ảnh: Peaking Point

Sau hơn 3 tháng, hành trình của Peaking Point 2022 với sứ mệnh “Tôn vinh văn hóa và cổ phục Việt” đã chính thức khép lại. Cuộc thi không chỉ mang đến một sân chơi bùng nổ cho các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo, mà còn đem lại những giá trị to lớn cho cộng động Việt Nam.

Hành trình Peaking Point mùa 2 năm 2022 đã kết thúc với nhiều thành công được phản ánh bởi số liệu thống kê và nhiều ấn tượng để lại trong lòng các thí sinh cũng như khán giả. Những con số ấn tượng mà Peaking Point 2022 đã đạt được: 752 đơn đăng ký dự thi của các thí sinh đến từ 90 trường đại học trên khắp mọi miền tổ quốc; 800,000 lượt tiếp cận trên các nền tảng mạng xã hội; 35 nhà tài trợ, bảo trợ truyền thông, bảo trợ chuyên môn trong nhiều lĩnh vực cả trong và ngoài nước; 96 bài đăng trên các diễn đàn và các tờ báo uy tín; quy mô sự kiện lên đến 600 triệu đồng.

Quán quân Peaking Point 2022 chính thức gọi tên TRAILBLAZER
Quán quân Peaking Point 2022 - TRAILBLAZER. Ảnh: Peaking Point

Vượt qua hàng trăm đội thi trên cả nước, đội thi TRAILBALZER đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân với màn trình diễn hết sức thuyết phục và bứt phá của đội thi cho hành trình nỗ lực của đội thi.

Chủ nhân của vị trí Á quân cuộc thi năm nay đã gọi tên các đội ASM (Đại học Ngoại thương), LAG (Học viện Báo chí và tuyên truyền) và APPLE PIE (Đại học Ngoại thương).

Chia sẻ về hành trình của mình, TRAILBLAZER tâm sự: “Chúng tôi không thể tin được rằng mình có thể đi đến tận vòng chung kết. Chúng tôi thật sự hạnh phúc với những gì mà cả đội đã làm được cho đến thời điểm hiện tại. Thật sự thì sứ mệnh của Peaking Point năm nay đã khơi gợi niềm tự hào dân tộc trong bản thân chúng tôi. Chúng tôi mong rằng các bạn khán giả thông qua cuộc thi cũng sẽ phần nào yêu và tự hào vì bản sắc Việt Nam chúng ta”./.