Triển lãm quốc tế Đồ uống Việt Nam năm 2022 là sự kiện thường niên được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và hội nghị Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh, quy tụ các thương hiệu lớn dẫn đầu trong ngành đồ uống Việt Nam.

Triển lãm năm nay ghi nhận sự tham gia của các công ty đa quốc gia với hơn 500 gian hàng đến từ 450 công ty cả trong và ngoài nước như: Ba Lan, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Ý, Đài Loan, CHLB Đức... Năm 2022 đánh dấu mốc lần thứ 26 triển lãm được tổ chức.

HABECO là tâm điểm tại Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022

Các thương hiệu đồ uống hàng đầu Việt Nam tham dự Triển lãm Quốc tế đồ uống Việt Nam 2022.

Với cương vị là nhà sản xuất bia hàng đầu Việt Nam, HABECO vinh dự là nhà tài trợ vàng tham gia đồng hành tại Triển lãm quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022. Mang trong mình sứ mệnh tạo nên “Sức bật Việt Nam”, HABECO luôn mong muốn chung tay cùng nâng tầm giá trị thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Đến với sự kiện mang tầm cỡ toàn cầu này, HABECO giới thiệu đến quý khách hàng các thương hiệu nổi tiếng đã làm nên tên tuổi vững mạnh của HABECO trên thị trường. Từ các thương hiệu đã gắn bó với bao thế hệ người tiêu dùng và trở thành một nét văn hóa không thể thiếu như Bia Hà Nội, Bia Hơi Hà Nội, Bia Trúc Bạch... cho đến những thương hiệu mới như sản phẩm Hanoi BOLD & Light dành cho giới trẻ, nước uống đóng chai UniAqua... cùng kết hợp tạo nên những màu sắc riêng biệt vô cùng đa dạng.

HABECO là tâm điểm tại Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022
HABECO nhận Bằng khen từ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội.

Tại triển lãm năm nay, HABECO hân hạnh giới thiệu Gian hàng triển lãm Bia Hơi Hà Nội được bài trí công phu và mang đậm dấu ấn “Một nét văn hóa Hà Nội” tới đông đảo bạn bè quốc tế nói chung và người dân phương Nam nói riêng.

Với di sản hình thành và phát triển lâu đời cùng bao thế hệ người dân Việt Nam, Bia Hơi Hà Nội từ lâu đã trở thành một phần của lịch sử, một nét văn hóa đặc trưng của mảnh đất Thủ đô ngàn năm văn hiến.

Với đa dạng các hoạt động tham quan trải nghiệm và chương trình tri ân hấp dẫn, Gian hàng triển lãm của Bia Hơi Hà Nội đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của khách hàng trong nước và quốc tế, để khách hàng tham quan cùng cảm nhận và tận hưởng những tinh hoa đặc sắc của mảnh đất Kinh kỳ.

HABECO là tâm điểm tại Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022
Gian hàng triển lãm Bia Hơi Hà Nội thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng.

Đến với Triển lãm quốc tế Đồ uống tại Việt Nam năm 2022, HABECO mong muốn sẽ tiếp tục hành trình kết nối các giá trị và tạo cảm hứng cho sức bật của người Việt để vươn ra khu vực và thế giới. Để tìm hiểu thêm thông tin về Bia hơi Hà Nội, truy cập Facebook Fanpage chính hãng hoặc Website chính hãng.