Cần cảnh giác với thông tin tuyên truyền trái pháp luật Dự án Phú Mỹ Pearl Central
Ảnh tư liệu

Cụ thể, ngày 21/12, UBND thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có văn bản (số 4141/TB-UBND) để thông báo về việc cảnh giác trước hành vi tuyên truyền thông tin dự án bất động sản trái pháp luật.

UBND thị xã Phú Mỹ cho biết, vừa qua nhận được tin trên địa bàn có lễ động thổ dự án chung cư cao tầng thương mại Phú Mỹ Pearl Central của chủ đầu tư là Saigon Pearl, nhà thầu thi công là Phuoc Thanh và có địa chỉ web: https://www.saigonpearl.vn/khu-thuong-mai- dich-vu-va-cao-tang-phu-my-pearl.

Qua rà soát, UBND thị xã Phú Mỹ chưa tiếp nhận hồ sơ dự án có tên chung cư cao tầng thương mại Phú Mỹ Pearl Central. Đồng thời, đơn vị cũng chưa nhận được đề nghị đầu tư dự án trên địa bàn thị xã của Saigon Pearl.

Để tránh tình trạng dự án chưa rõ thông tin, làm thiệt hại cho người dân cũng như ảnh hưởng đến môi trường đầu tư trên địa bàn, UBND thị xã Phú Mỹ thông báo cho mọi người biết, đề cao cảnh giác, kịp thời phản ánh các thông tin giả mạo tương tự, các quảng cáo giao dịch bất động sản trái pháp luật đến cơ quan chức năng để kịp thời xử lý.

Ngoài ra, UBND thị xã Phú Mỹ cũng khuyến cáo, tổ chức cá nhân cần thông tin để phục vụ nhu cầu giao dịch bất động sản đúng quy định pháp luật trên địa bàn thị xã có thể liên hệ với UBND thị xã, UBND các xã, phường để được cung cấp thông tin và hướng dẫn cụ thể.