Cục Hải quan Quảng Ninh: Thu ngân sách vượt tiến độ nhờ thực hiện nhiều giải pháp linh hoạt Quảng Ninh: 6 tháng đầu năm 2023, tốc độ tăng trưởng kinh tế ước đạt 9,46% Quảng Ninh: Hội đàm hải quan “hai nước bốn bên” lần thứ 9
Cục Hải quan Quảng Ninh có phó cục trưởng mới
Ông Lưu Mạnh Tưởng (bìa trái) trao Quyết định bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Ninh cho ông Phạm Quốc Hưng. Ảnh: Thế An.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lưu Mạnh Tưởng - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan cho biết, ông Phạm Quốc Hưng đã trải qua 27 năm công tác, với nhiều năm giữ vai trò cấp trưởng đã luôn nỗ lực học tập, rèn luyện, khẳng định năng lực, trình độ của mình; gương mẫu, có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, tâm huyết với công việc.

Trên cương vị công tác mới, ông Phạm Quốc Hưng cần nhanh chóng tiếp cận, nắm bắt công việc; tăng cường mối quan hệ công tác với địa phương; không ngừng học tập nâng cao trình độ, bản lĩnh chính trị, tinh thần đoàn kết; có trách nhiệm cùng với tập thể Cục Hải quan Quảng Ninh xây dựng các chương trình hành động, kế hoạch của ngành gắn với chủ trương, định hướng của địa phương, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và tạo điều kiện thuận lợi cho địa phương phát triển.

Tân Phó Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Ninh Phạm Quốc Hưng đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tổng cục Hải quan, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục gương mẫu, đoàn kết, đồng lòng, không ngừng học tập, nêu cao tinh thần trách nhiệm, kế thừa những thành quả, kinh nghiệm quý báu của các vị lãnh đạo tiền nhiệm; đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo đơn vị hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao và sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ vì sự nghiệp phát triển của ngành Hải quan và của tỉnh Quảng Ninh.

Cũng tại buổi lễ, ông Lưu Mạnh Tưởng đã trao quyết định nghỉ hưu cho ông Nguyễn Văn Hường - Phó Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Ninh. Lãnh đạo Tổng cục Hải quan cũng đã ghi nhận sự đóng góp của ông Nguyễn Văn Hường trong suốt 36 năm công tác và đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, có nhiều đóng góp cho Cục Hải quan Quảng Ninh và của ngành Hải quan./.