Ngày 11/1/2023, Ford Việt Nam cho biết, doanh nghiệp đã vượt lên chính mình, đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận. Ford Việt Nam liên tiếp đạt nhiều thành tích cao về bán hàng và dịch vụ sau đại dịch và những thách thức về kinh tế trên toàn cầu.

Năm 2022 khép lại với gần 29.000 xe bán ra, tăng 22% so với năm trước đó và việc dẫn đầu phân khúc của 4 trên 5 dòng sản phẩm mới ra mắt là minh chứng cho một chiến lược đầu tư hiệu quả và lâu dài của Ford tại Việt Nam. Ford bước sang năm mới với cam kết tiếp tục nâng cao các trải nghiệm khách hàng với kế hoạch toàn cầu Ford+ để việc sở hữu và sử dụng xe Ford ngày càng dễ dàng, tiện lợi và gắn bó hơn.

Ford Việt Nam gặt hái nhiều thành tích tại thị trường Việt Nam
Ford Việt Nam gặt hái nhiều thành tích tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Minh Châu

Thành tích đầu tiên phải kể đến là nỗ lực ra mắt thành công 5 sản phẩm mới trong cùng năm 2022, bất chấp các thách thức về kinh tế và nguồn cung sau đại dịch. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Ford Việt Nam đã hoàn thành 5 chương trình sản phẩm mới trong một năm với 3/5 sản phẩm lắp ráp tại nhà máy ở Hải Dương. Gói đầu tư mở rộng gần đây đã giúp Ford nâng công suất lên 40.000 xe một năm với 2 ca sản xuất và giúp tuyển dụng thêm 650 nhân công, nâng tổng số lao động tại công ty lên hơn 1.200 người.

“Với các công nghệ an toàn và thông minh tiêu chuẩn toàn cầu, các sản phẩm Thế Hệ Mới của Ford nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người tiêu dùng và vững vàng dẫn đầu các phân khúc cạnh tranh. Ford có kinh nghiệm toàn cầu trong việc chế tạo các dòng xe thể thao đa dụng và xe bán tải, chúng tôi mong muốn được nâng cao trải nghiệm sở hữu và sử dụng để luôn đồng hành dài lâu với khách hàng” - ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết.

Dấu ấn lớn nhất là năm 2022, Ford Việt Nam đạt doanh số 28.847 xe, tăng 22% so với năm trước đó. Đặc biệt, quý IV/2022, Ford đã phá vỡ mọi kỷ lục bán hàng theo tháng và quý trong lịch sử, đạt mức cao nhất từ trước tới nay với 13.329 xe bán ra, chiếm hơn 10% thị phần trong quý.

Ford tiếp tục các cam kết nâng cao trải nghiệm khách hàng song song với việc ra mắt các sản phẩm Thế Hệ Mới. Hàng loạt các ứng dụng mới như FordPass, đặt dịch vụ trực tuyến hay các trải nghiệm tại đại lý Ford Guest Experience đang được triển khai mạnh mẽ trên toàn bộ hệ thống.

Cụ thể, dấu ấn lớn nhất là năm 2022, Ford Việt Nam đạt doanh số 28.847 xe, tăng 22% so với năm trước đó. Đặc biệt, quý IV/2022, Ford đã phá vỡ mọi kỷ lục bán hàng theo tháng và quý trong lịch sử, đạt mức cao nhất từ trước tới nay với 13.329 xe bán ra, chiếm hơn 10% thị phần trong quý.

Ford tiếp tục các cam kết nâng cao trải nghiệm khách hàng song song với việc ra mắt các sản phẩm Thế Hệ Mới. Hàng loạt các ứng dụng mới như FordPass, đặt dịch vụ trực tuyến hay các trải nghiệm tại đại lý Ford Guest Experience đang được triển khai mạnh mẽ trên toàn bộ hệ thống.