Herbalife Nutrition cũng là đối tác dài hạn của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khi tài trợ chính thức cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam gồm: Tuyển nam, nữ, U22, U23, Olympic giai đoạn 2021 - 2024. Sự đồng hành, hỗ trợ của doanh nghiệp đã góp phần giúp các tuyển thủ chuẩn bị tốt cho giải đấu và làm giàu lịch sử thể thao nước nhà bằng nhiều thành tích mới.

Herbalife bền bỉ đồng hành cùng thể thao Việt Nam

Không chỉ đồng hành trong các hoạt động thể thao đỉnh cao, Herbalife Việt Nam còn sát cánh cùng cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa, từ đó lan tỏa lối sống lành mạnh đến mọi người. Hiểu rằng rèn luyện thể chất thường xuyên kết hợp dinh dưỡng cân bằng là những yếu tố quan trọng để có được sức khỏe tối ưu lâu dài, nhãn hàng trở thành nhà tài trợ, đồng tổ chức giải vô địch quốc gia marathon và cự ly dài Tiền Phong Marathon 2022 tại Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu tháng 3/2022.

Herbalife bền bỉ đồng hành cùng thể thao Việt Nam

Để khuyến khích cộng đồng cùng tập thể dục mỗi ngày, Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng cục Thể dục thể thao thực hiện dự án “Nào cùng tập ngay! Vì một Việt Nam khoẻ mạnh, hạnh phúc” từ tháng 10/2021 đến tháng 12/2022. Đây được xem là dự án ý nghĩa giúp cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc tập thể dục thường xuyên, từ đó xây dựng và duy trì thói quen vận động thể chất cho cá nhân, gia đình và toàn xã hội.

Năm 2021 cũng đánh dấu Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển Bóng đá quốc gia Nam, Nữ và các Đội tuyển Bóng đá U22/U23/Olympic từ năm 2021 đến 2024.

Sự hỗ trợ của Herbalife góp phần giúp tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị tốt cho các giải đấu khu vực và quốc tế.