thanh tra tài chính

15 cán bộ thanh tra tài chính Lào nhận chứng chỉ sau khóa khọc. Ảnh: Mai Linh.

Theo ông Vượng, 15 học viên của Lào dự lớp tập huấn lần này đã học tập khá nghiêm túc. Các bài giảng của báo cáo viên cũng chuẩn bị kỹ lưỡng, nhiều kỹ năng mới đã được cập nhật, phù hợp với thực tiễn. Điều này đã làm nên thành công của khóa học.

"Hy vọng những kiến thức, kinh nghiệm được trao đổi trong các buổi tập huấn sẽ được các cán bộ thanh tra tài chính Lào áp dụng tốt trong thực tiễn"- ông Vượng nói.

PGS.TS Trương Thị Thủy, Phó giám đốc Học viên Tài chính, đơn vị phối hợp tổ chức lớp tập huấn, chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học và mong rằng đây là cơ hội để các học viên tiếp thu, lĩnh hội những kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh tra, nâng cao trình độ chuyên môn, khi về nước sẽ áp dụng vào thực tiễn một cách có hiệu quả.

Tại buổi lễ, ông KhamTanh Phommachan, Trưởng đoàn học viên Thanh tra Bộ Tài chính Lào đã bày tỏ lòng cảm ơn các báo cáo viên đã chuẩn bị kỹ lưỡng tài liệu, chia sẻ nhiệt tình. Bên cạnh đó, sự hiếu khách và nhiệt thành của ban tổ chức cũng giúp cho các học viên hào hứng hơn trong học tập.

Trong khóa học, các học viên còn được tạo điều kiện đi tham quan thực tế, từ đó tạo cho các học viên hiểu sâu hơn, rộng hơn những kiến thức mà giảng viên trao đổi, chia sẻ. Chính điều này đã tạo lên sự sôi nổi, ham học của các học viên.

Ông KhamTanh Phommachan hi vọng trong thời gian tới, các cán bộ Thanh tra Tài chính Lào sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ hơn nữa của Thanh tra Tài chính Việt Nam cũng như Bộ Tài chính Việt Nam./.

Nhật Minh