Lời cảm ơn của Thời báo Tài chính Việt Nam

Chào mừng kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024), Thời báo Tài chính Việt Nam đã vinh dự được đón nhận những lời chúc mừng, tình cảm, sự quan tâm, động viên của nhiều đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ; của đồng chí Hồ Đức Phớc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài chính và các đồng chí Thứ trưởng Bộ Tài chính; lãnh đạo các Tổng cục thuộc Bộ và nhiều đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ Tài chính; lãnh đạo nhiều bộ, ngành, địa phương cùng đông đảo đại diện đơn vị, đối tác, doanh nghiệp và bạn đọc thân thiết... đã dành cho Thời báo Tài chính Việt Nam.

Đây là nguồn cổ vũ, khích lệ, là động lực to lớn để đội ngũ những người làm báo của Thời báo Tài chính Việt Nam nỗ lực phấn đấu, không ngừng đổi mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong sự nghiệp báo chí Cách mạng Việt Nam.

Trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu, sự tin tưởng của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, Bộ Tài chính và các bộ, ngành, các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp và bạn đọc đã dành cho Thời báo Tài chính Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Thời báo Tài chính Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, chung sức, đồng lòng, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ, thực hiện tu dưỡng và rèn luyện, giữ vững bản lĩnh chính trị, “tâm sáng, bút sắc”, phát triển Thời báo Tài chính Việt Nam đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc, xứng đáng là tờ báo hàng đầu về kinh tế - tài chính.

Thời báo Tài chính Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực cao hơn nữa để trở thành cơ quan truyền thông đa phương tiện lớn mạnh, hiện đại, thông tin trung thực, toàn diện, hiệu quả hoạt động của ngành Tài chính cũng như chuyển tải thông tin chính trị, kinh tế - xã hội của đất nước; không ngừng nỗ lực, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ thông tin tuyên truyền, tích cực góp phần lan tỏa, tạo sự đồng thuận cao từ xã hội đối với các cơ chế, chính sách và hoạt động của ngành Tài chính.

Kính chúc các đồng chí lãnh đạo, quý bạn đọc cùng các cơ quan, đơn vị, tổ chức và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công!

Trân trọng!

Ban Biên tập Thời báo Tài chính Việt Nam