Mirae Asset Prévoir: Top 10 Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm nhân thọ năm 2023
Mirae Asset Prévoir: Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm nhân thọ năm 2023. Ảnh: T.L

Kết quả này đã phản ánh rõ ràng những nỗ lực lớn trong việc thúc đẩy Mirae Asset Prévoir được bình chọn vào Top 10 công ty có môi trường làm việc tốt nhất trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam, như là một doanh nghiệp có tư duy đổi mới và phúc lợi tốt cùng với chiến lược phát triển bền vững trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn.

Năm nay là năm thứ hai Báo Đầu tư công bố danh sách Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE 500) và Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm tại Việt Nam năm 2023, dựa trên kết quả nghiên cứu của Công ty cổ phần Nghiên cứu kinh doanh Việt Nam (Viet Research).

Trước đó, Mirae Asset Prévoir cũng được vinh danh “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2023” theo công bố của Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report). Đây là lần thứ năm MAP Life được vinh danh trong Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhờ vào hiệu quả kinh doanh, dịch vụ khách hàng xuất sắc cùng với danh mục sản phẩm vượt trội.

Được biết, chiến lược phát triển của Mirae Asset Prévoir ưu tiên ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Mirae Asset Prévoir tin rằng công nghệ chính là chìa khóa trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đồng thời nâng cao trải nghiệm của khách hàng.../.