Theo Ban tổ chức, với mong muốn tuyên truyền và giới thiệu tới các tổ chức, cá nhân và đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên về lịch sử hình thành, triển vọng phát triển của ngành nghề thẩm định giá và kinh doanh bất động sản (TĐG & KDBĐS) ở Việt Nam, khơi dậy niềm đam mê nghề nghiệp, tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên Học viện Tài chính nói riêng và các trường đại học khối ngành kinh tế nói chung;

Phát động cuộc thi “Nhà thẩm định và kinh doanh bất động sản tài ba 2024”

Các đại biểu bấm nút khởi động cuộc thi. Ảnh: CTV.

VRBC tổ chức cuộc thi “Nhà thẩm định và kinh doanh bất động sản tài ba 2024” với chủ đề “Thẩm định giá và Kinh doanh bất động sản trong kỷ nguyên số”. Tiếp nối thành công của 2 năm trước, đây là năm thứ 3 cuộc thi được tổ chức dưới sự bảo trợ chuyên môn của Bộ môn Định giá Tài sản, Khoa Tài chính doanh nghiệp (Học viện Tài chính).

Tham dự chương trình phát động, có sự tham gia đông đủ của đại diện Ban Quản lý khoa học, Khoa Tài chính doanh nghiệp, bộ môn Định giá Tài sản, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Học viện Tài chính...

TS. Lâm Thị Thanh Huyền - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: Format của cuộc thi năm nay được thay đổi với quy mô lớn hơn và với sự đồng hành của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực TĐG & KDBĐS hứa hẹn sẽ mang lại một sân chơi trí tuệ, bổ ích, chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.

Cuộc thi sẽ giúp các bạn sinh viên có niềm đam mê với nghề TĐG & KDBĐS có cơ hội được thể hiện kiến thức chuyên môn, khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng và các kỹ năng mềm của bản thân…

Phát động cuộc thi “Nhà thẩm định và kinh doanh bất động sản tài ba 2024”
Các đại biểu cùng với sinh viên phát động cuộc thi “Nhà Thẩm định và Kinh doanh BĐS tài ba 2024”.

Sau thời khắc các đại biểu cùng bấm nút phát động, cuộc thi chính thức được diễn ra. Hy vọng cuộc thi năm nay sẽ nhận được sự tham gia đông đảo của các bạn học sinh, sinh viên trên cả nước. VRBC hứa hẹn “Nhà thẩm định và kinh doanh bất động sản tài ba 2024” không chỉ đem đến những kiến thức bổ ích mà còn vô cùng hấp dẫn với những phần thưởng giá trị.

Theo TS. Lâm Thị Thanh Huyền, năm nay đối tượng dự thi là sinh viên đang học tập tại Học viện Tài chính; sinh viên hiện đang theo học tại các trường đại học trên cả nước, yêu thích và có mong muốn tìm hiểu về TĐG & KDBĐS. Trong đó, số lượng thành viên đăng ký tham gia theo nhóm (5 thành viên/1 đội thi). Các đội thi sẽ đăng ký tham gia qua link của ban tổ chức: https://forms.gle/GiVTsfGYsLSXKQzB7

I. Thời gian tổ chức cuộc thi

- Phát động và thông báo rộng rãi về cuộc thi: 29/3/2024.

- Vòng sơ loại: 10/4 - 16/4/2024

- Vòng trải nghiệm: từ 17/4 - 2/5/2024

- Chung kết cuộc thi: dự kiến 12/5/2024.

II. Cơ cấu giải thưởng

1. Giải chính thức: 1 giải nhất trị giá 5.000.000 đồng/giải; 1 giải nhì trị giá 3.000.000 đồng/giải; 2 giải ba trị giá 2.000.000 đồng/giải.

2. Giải phụ và các phần thưởng khác: Ngoài các giải thưởng chính thức, Ban tổ chức sẽ trao thêm các giải phụ và các phần thưởng, các suất học bổng khác.

Chi tiết tại: https://www.facebook.com/cuocthinhathamdinhvakinhdoanhbds

Ban tổ chức sẽ liên tục cập nhật trên trang fanpage của cuộc thi cũng như các phương tiện truyền thông khác để các bạn thí sinh được tham gia và hưởng ứng cuộc thi một cách hiệu quả nhất.