DATC và Vietinbank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2027 DATC vào top 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất DATC: Nhìn lại 20 năm hành trình mang sứ mệnh "bà đỡ"

Tham dự lễ sơ kết, về phía DATC có ông Lê Hoàng Hải - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên; ông Phạm Mạnh Thường - Thành viên Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc công ty; cùng các thành viên trong Ban Giám đốc và lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ trong công ty.

Về phía Vietinbank có ông Trần Minh Bình - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị; ông Nguyễn Hoàng Dũng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành, cùng các thành viên Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc và lãnh đạo khối, phòng, ban nghiệp vụ.

Sơ kết một năm thực hiện hợp tác toàn diện giữa DATC và Vietinbank

Lễ sơ kết một năm thỏa thuận hợp tác giữa DATC và Vietinbank

VietinBank và DATC đã ký thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022 - 2027 từ ngày 8/4/2022. Qua hơn một năm hợp tác, VietinBank và DATC đã đạt được một số kết quả trong công tác mua bán nợ, góp phần tích cực vào kết quả xử lý thu hồi nợ xấu.

Hai bên cũng thường xuyên chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm để hỗ trợ hoạt động thông qua các gặp gỡ, trao đổi. Đến nay, DATC đã thực hiện mua và nhận chuyển giao quyền chủ nợ xong một số khoản nợ của VietinBank.

Thông qua buổi lễ này, DATC và Vietinbank cùng nhìn lại những kết quả đạt được, hạn chế trong công tác phối hợp sau một năm ký kết hợp tác thỏa thuận, cùng trao đổi, tìm cách tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc khi triển khai, từ đó có giải pháp kịp thời với từng công việc cụ thể.

Theo Tổng Giám đốc DATC Phạm Mạnh Thường, mặc dù có một số kết quả đạt được sau một năm thực hiện thỏa thuận hợp tác còn chưa như kỳ vọng, nhưng cũng cho thấy những dấu hiệu tích cực và tin tưởng rằng, với tinh thần hợp tác, quyết tâm, cùng chung tay hợp sức, hai bên sẽ đạt được kết quả cao trong tương lai.

Đánh giá cao sự hợp tác giữa VietinBank và DATC trong thời gian qua, ông Nguyễn Hoàng Dũng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành Vietinbank tin tưởng trong thời gian tới, những khó khăn, vướng mắc sẽ được tháo gỡ, quan hệ hợp tác giữa VietinBank và DATC sẽ ngày càng được thắt chặt hơn nữa, mang lại giá trị lớn trong công tác xử lý nợ xấu của nền kinh tế và cho cả hai bên./.