VinaPhone

VinaPhone vinh dự tham gia khánh thành công trình “Góp đá xây Trường Sa” tại Đảo Đá Tây. Ảnh: VNP

>> VinaPhone đã trao 15 tỷ đồng hỗ trợ nhân dân vùng bão số 10

“Kết nối biển Đông” là một chiến dịch rất ý nghĩa do Bộ Thông tin và Truyền thông phát động nhằm vận động, kêu gọi sự đóng góp, ủng hộ từ các đơn vị, cá nhân để mua thiết bị thông tin liên lạc cho ngư dân phục vụ thông tin liên lạc phòng chống thiên tai và góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Chiến dịch được thực hiện từ 15/9/2013 đến hết ngày 14/10/2013, mỗi cá nhân ủng hộ sẽ nhắn tin theo cú pháp: BD hoặc BIENDONG gửi 1400 với giá trị ủng hộ 10.000đ/tin nhắn. Theo đó, tổng số tiền ủng hộ thông qua các nhà mạng là hơn 4,4 tỷ đồng, trong đó khách hàng mạng VinaPhone ủng hộ bà con biển đảo số tiền lên đến hơn 1,8 tỷ đồng.

Đại diện nhà mạng VinaPhone cho biết, với tinh thần cả nước hướng về biển Đông, nhất là đã chứng kiến những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 10 vừa qua, mỗi cán bộ công nhân viên của VinaPhone đã đóng góp ủng hộ một ngày lương cơ bản, đồng thời nhắn tin ủng hộ theo chương trình.

Cơn bão số 10 vừa qua, VinaPhone đã kịp thời hỗ trợ 15 tỷ đồng cho 700.000 thuê bao vùng bão lũ. Ông Hồ Đức Thắng – Phó Giám đốc VinaPhone chia sẻ “Chúng tôi đang làm thủ tục chuyển số tiền đã quyên góp của khách hàng cho Bộ Thông tin và Truyền thông, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. VinaPhone luôn là đơn vị tiên phong và có đóng góp lớn trong các hoạt động xã hội thông qua Cổng thông tin Nhân đạo Quốc gia 1400. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để bà con miền Trung bớt khó khăn, Đây vừa là trách nhiệm và vừa là niềm tự hào của VinaPhone”.

Để tiếp tục tiếp sức cho miền Trung ruột thịt, từ ngày 10/10-19/11/2013 VinaPhone tiếp tục phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động chương trình mới “Chung tay vì đồng bào miền Trung”, nhắn tin với cú pháp MT gửi 1402 với giá trị ủng hộ 4.000đ/tin nhắn./.

M.A