Đại diện 3 tỉnh Xiêng Khoảng, Hủa Phăn và Bô ly khăm xay lên nhận sữa

Theo đó, Tập đoàn TH đã phối hợp cùng UBND Tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình trao tặng số sữa trên cho trẻ em ba tỉnh: Hủa Phăn, Xiêng Khoảng và Bô Ly Khăm Xay, nước CHDCND Lào. Mỗi tỉnh được nhận 2.500 thùng sữa, tương ứng với 100.000 ly sữa TH True Milk, trị giá 700.000.000 đồng.

Đại diện Tâ%3ḅp đoàn sữa TH cho biết, việc thực hiê%3ḅn chương trình này nhằm thể hiê%3ḅn rõ trách nhiê%3ḅm với cô%3ḅng đồng của DN. Những ly sữa TH True Milk thể hiê%3ḅn sâu sắc sự quan tâm của cán bô%3ḅ công nhân viên tâ%3ḅp đoàn nói riêng, của Viê%3ḅt Nam nói chung đối với trẻ em nước bạn Lào. Đồng thời góp phần vào sự nghiê%3ḅp chăm sóc sức khỏe, nâng cao thể lực và trí tuê%3ḅ cho thế hê%3ḅ tương lai của nước CHDCND Lào.

“Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm to lớn của Tập đoàn TH cũng như lãnh đạo đất nước Viê%3ḅt Nam. Đại diê%3ḅn cho ba tỉnh được nhâ%3ḅn sữa, tôi xin cảm ơn Tập đoàn TH và nước bạn Viê%3ḅt Nam, cảm ơn tỉnh Nghê%3ḅ An đã giúp đỡ chúng tôi trong thời gian vừa qua và rất mong sản phẩm sữa TH sẽ có mặt trên thị trường nước Lào để nhân dân Lào luôn được uống những ly sữa tươi sạch và mát lành”. Ông Đuông Chít Chặng Xay Vang, Phó Chủ tịch tỉnh Xiêng Khoảng chia sẻ trong buổi lễ trao tặng./.

Tin và ảnh: Thu Hằng