Hơn một thập kỷ trước, người mua bất động sản (BĐS) tại Việt Nam vẫn thường sử dụng các phương thức tìm kiếm BĐS truyền thống, ít người biết đến khái niệm tìm kiếm các bất động sản trên internet. Đây cũng là thời điểm Batdongsan.com.vn chính thức đặt chân vào nền kinh tế số còn non trẻ tại Việt Nam. Khi đó, những người muốn mua, bán hay thuê bất động sản thường tìm kiếm thông tin từ các mẩu rao vặt trên báo giấy hay biển thông báo của chủ nhà.

Cùng với sự gia tăng mạnh mẽ của công nghệ, hình thức giao dịch và tìm kiếm bất động sản cũng thay đổi nhanh chóng. Từ hình thức quảng cáo, bán hàng truyền thống và trực tiếp, người mua nhà ngày càng nghiêng về lựa chọn nhà đất thông qua các ứng dụng điện tử. Trong suốt quá trình này, website đã luôn đồng hành cùng người tìm kiếm, với những thay đổi, cải tiến liên tục về công nghệ.

Tiếp nối những thay đổi đó, chuyên trang dự án được ra mắt và đánh dấu một cột mốc mới bằng việc kết nối thị trường còn bỏ ngỏ là danh mục và thông tin hàng ngàn dự án tại thị trường thứ cấp và sơ cấp của ngành BĐS Việt Nam. Và để biểu trưng cho những cải tiến không ngừng này, Batdongsan.com.vn cũng công bố thay đổi nhận diện thương hiệu.

Batdongsan.com.vn thay đổi nhận diện thương hiệu và ra mắt Chuyên trang Dự án
Batdongsan.com.vn thay đổi nhận diện thương hiệu

Nhận diện thương hiệu mới của Batdongsan.com.vn kế thừa các yếu tố nhận diện thương hiệu của Tập đoàn PropertyGuru. Màu sắc và logo mới là hình ảnh của 2 mái nhà lồng vào nhau và hình mũi tên hướng lên trên thể hiện tinh thần luôn đổi mới, vươn lên mạnh mẽ đồng thời cũng thể hiện sự đồng cảm và mong muốn gắn kết với tâm trí và trái tim của người dùng Việt Nam.

Bằng việc cung cấp các thông tin đầy đủ, chính xác, đáng tin cậy về dự án; so sánh, phân tích và đánh giá khách quan từ các chuyên gia; đánh giá khu vực về cơ sở hạ tầng, xu hướng biến động giá, các tiện ích tại dự án và các khu vực lân cận... chuyên trang dự án sẽ giúp người mua tự tin đưa ra quyết định khi mua một căn hộ hình thành trong tương lai.

Ngoài hỗ trợ thông tin cho người mua nhà, chuyên trang dự án là marketplace duy nhất đáp ứng hầu hết nhu cầu marketing của các đơn vị phát triển và phân phối dự án: thăm dò thị trường, xuất bản nội dung truyền thông, đăng tin về dự án, quảng cáo hiển thị và phần mềm quản lý bán hàng.

Ông Robert Vũ - CEO của Batdongsan.com.vn, cho biết: "Với việc ra mắt chuyên trang dự án, chúng tôi tiếp tục đánh dấu một mốc mới trong quá trình cải tiến sản phẩm để mang lại sự tự tin cho người tìm kiếm bất động sản. Tìm kiếm và sở hữu một ngôi nhà là hành trình gian nan và chúng tôi biết rằng mình còn rất nhiều việc cần làm để giúp người Việt Nam ra quyết định tự tin hơn trên hành trình đó."

Sứ mệnh của website là giúp mỗi người Việt Nam đều có một nơi để gọi là nhà và sự đổi mới này cũng đánh dấu mốc đặc biệt trong quá trình chuyển đổi mà chúng tôi đã thực hiện trong những năm qua. Ở giai đoạn mới, chúng tôi mong muốn thúc đẩy và trao quyền để người mua nhà tự tin hơn trên hành trình tìm kiếm và sở hữu ngôi nhà mơ ước của mình./.