Dự án có tên Phú Đông SkyOne, quy mô 5.615m2, dự kiến cung cấp ra thị trường 780 căn hộ có diện tích 42-72m2, với tổng vốn đầu tư xây dựng 1.100 tỷ đồng. Dự án nằm trong chuỗi dự án nhà cho người trẻ mà doanh nghiệp đã kiên định thực hiện trong nhiều năm qua.

Tổng Giám đốc Phú Đông Group Ngô Hồng Phúc giới thông tin tiến độ dự án căn hộ SkyOne. Ảnh: Đỗ Doãn
Tổng Giám đốc Phú Đông Group Ngô Quang Phúc thông tin tiến độ dự án căn hộ SkyOne. Ảnh: Đỗ Doãn

Chia sẻ tại buổi giới thiệu căn hộ dự án, ông Ngô Quang Phúc - Tổng Giám đốc Phú Đông Group cho biết, điểm đặc biệt của dự án là ở mức giá bán, dự kiến chỉ từ 1,4 tỷ đồng đến 2,2 tỷ đồng/căn. Trong đó, căn hộ có mức giá từ 1,4 tỷ đồng đến 1,8 tỷ đồng/căn chiếm 75%. So với mặt bằng chung, đơn giá và tổng giá của dự án thuộc top tốt nhất - đột phá nhất thị trường.

Thời gian dự kiến bàn giao nhà vào quý II/2026. Người mua hoàn toàn yên tâm về tiến độ khi trước đó, ngày 30/1/2024, Phú Đông Group đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội để bảo lãnh tài trợ cho vay tại dự án, với hạn mức tín dụng 500 tỷ đồng tài trợ cho việc triển khai thực hiện dự án và hạn mức bảo lãnh 1.000 tỷ đồng bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư đối với khách hàng khi chủ đầu tư không bàn giao nhà ở theo đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng.

Khách hàng tìm hiểu căn hộ SkyOne tại buổi giới thiệu dự án. Ảnh: Đỗ Doãn
Khách hàng tìm hiểu căn hộ SkyOne tại buổi giới thiệu dự án. Ảnh: Đỗ Doãn

Theo ông Phúc, dù có chi phí vô cùng tối ưu song tất cả căn hộ sẽ được bàn giao nội thất theo tiêu chuẩn cao cấp đến từ thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước.

‘‘Đây chính là bước đi “ngược gió” tạo nên sự khác biệt của Phú Đông SkyOne khi đáp ứng dòng sản phẩm thị trường đang khan hiếm, cũng là phân khúc được số đông khách hàng tìm kiếm. Đồng thời, cũng là chiến lược bám sát định hướng phát triển nhà ở vừa túi tiền cho người lao động tại các khu công nghiệp của Thủ tướng Chính phủ giai đoạn 2023 đến 2030’’ - ông Phúc khẳng định.

Phú Đông SkyOne được Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương cấp giấy phép xây dựng dự án số 4273/GPXD vào ngày 30/11/2023. Dự án khởi công vào ngày 16/12/2023, hiện đã hoàn thành thi công cọc khoan nhồi tường vây D300 (831/831 cọc), thi công đục đầu cọc tường vây và đổ bê tông giằng tường vây hoàn thành 90%, thi công cọc khoan nhồi D600 hoàn thành 30% và tiến hành ép cọc đại trà D500 hoàn thành 20%.