herbalife

Herbalife khai trương văn phòng mới tại Hà Nội

Văn phòng mới của Herbalife đặt tại tầng 3, tòa nhà Artemis Trade Center, đường Lê Trọng Tấn là nơi cung cấp các dịch vụ đa dạng cho hoạt động của Herbalife tại Hà Nội.

Bà Shobie Ann King, Phó Chủ tịch Herbalife Nutrition Khu vực Đông Nam Á cho biết: “Việc khai trương văn phòng mới cho thấy sự phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh không ngừng của Herbalife tại Việt Nam. Chúng tôi rất phấn khởi vì những sản phẩm của Herbalife đã được đón nhận trên khắp cả nước, giúp cộng đồng có một cuộc sống khỏe mạnh và lối sống năng động từ nguồn dinh dưỡng chất lượng. Sự kiện này một lần nữa thể hiện định hướng hoạt động bền vững của Herbalife tại Việt Nam cũng như xây dựng các mối quan hệ lâu dài với các thành viên và khách hàng của công ty”.

Ông Phạm Tường Huy,Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam chia sẻ: Văn phòng mới tại Hà Nội sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các thành viên dễ dàng tiếp cận các sản phẩm và tham gia vào các khóa huấn luyện, đào tạo thường xuyên. Văn phòng cũng mang đến không gian làm việc thân thiện, cởi mở cho nhân viên công ty, góp phần xây dựng văn hóa minh bạch nơi công sở.

Được biết, Herbalife bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào tháng 11/ 2009, mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng đến người Việt khắp cả nước trong 9 năm qua.

Vừa qua, Herbalife Việt Nam đã được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2017 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố. Ngoài ra, Herbalife còn đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao tặng năm 2017 và 2018./.

H.C