Metro Star – Dự án hiếm hoi có cầu bộ hành kết nối nhà ga metro
Phối cảnh 3D cầu bộ hành bắc qua Xa Lộ Hà Nội

Sở hữu vị trí đắc địa

Thông tin các cầu bộ hành tại các nhà ga trên cao đang được xây dựng gấp rút để đồng bộ hoàn thành tiến độ metro số 1 vào cuối năm nay, gia tăng thêm sự sôi động cho thị trường bất động sản liền kề metro số 1. Trong đó, những dự án cạnh nhà ga, hoặc có những tiện ích thụ hưởng sự đồng bộ từ hạ tầng tuyến metro hưởng lợi lớn.

Những khách hàng có nhu cầu ở thật hay giới đầu tư đánh giá cao bất động sản tuyến metro, bởi ngoài giá trị hạ tầng, kinh doanh cạnh nhà ga đều mang lại thành công lớn. Điều này đã được kiểm chứng ở các nước như Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Thực tế cho thấy, các trung tâm thương mại, khu phố mua sắm những khu vực này luôn sầm uất, đông đúc, thậm chí có nơi trở thành khu mua sắm hàng đầu thế giới như Myeongdong (Hàn Quốc), Dotonbori (Nhật Bản), đường Takeshita (Tokyo – Nhật)…

Metro Star – Dự án hiếm hoi có cầu bộ hành kết nối nhà ga metro
Theo thiết kế, mỗi cây cầu bộ hành sẽ có khoảng 80m chiều dài và 3,5m chiều rộng, kết nối với các điểm dừng chờ xe buýt và khu dân cư nhằm mục đích tăng cường khả năng tiếp cận nhà ga.
Bên cạnh đó, ngay nội khu Metro Star còn sở hữu bãi đậu xe có tổng diện tích lên tới 31.000m2. Đây đều là những thông tin hữu ích cho giới đầu tư, mua để ở hay kinh doanh, bởi sự đồng bộ hạ tầng này mang đến tiền năng tăng giá theo thời gian cho Metro Star.

Sở hữu vị trí đẹp trên cung đường Xa Lộ Hà Nội, đối diện CBD Trường Thọ, Metro Star là dự án hiếm hoi hưởng lợi trực tiếp từ sự đồng bộ hạ tầng metro số 1. Bởi trong số 9 cầu bộ trên cao, ga Bình Thái là nơi duy nhất kết nối trực tiếp với khu phức hợp (tầng 2) và khu phố mua sắm Metro Star. Với tiện ích cộng thêm này mang lại cho cho cư dân Metro Star sự an toàn và nhanh chóng trong di chuyển.

Ngoài cầu bộ hành, xung quanh nhà ga Bình Thái còn xây dựng thêm bãi đậu cho xe buýt có diện tích khoảng 3.000m2 và bãi đậu xe cá nhân với diện tích 1.000m2.

Metro Star – Dự án hiếm hoi có cầu bộ hành kết nối nhà ga metro

Phối cảnh dự án Metro Star có cầu bộ hành

Điểm đến thích hợp cho nhà đầu tư

Ghi nhận chung từ các dự án dọc tuyến metro số 1 đều tăng giá 20 - 50% so với thời điểm mở bán, riêng với Metro Star hiện nay đang tăng khoảng 43% so với đợt mở bán đầu tiên.

Theo ý kiến chủ đầu tư, sau khi metro số 1 vận hành, mức giá của Metro Star có thể tăng đến 100%. Như vậy, trước khi metro số 1 lăn bánh, thời điểm này cực kỳ thích hợp để nhà đầu tư “xuống tiền”, chớp ngay thời cơ vàng bắt nhịp tăng giá trong thời gian sắp tới.

Kiến trúc của dự án được thiết kế bởi đơn vị Axis - nhà thiết kế hàng đầu Singapore, với sản phẩm chủ đạo là căn hộ và shophouse, theo xu hướng kinh doanh kết hợp cư trú đang thịnh hành. Từng đạt giải thưởng quốc tế “Dự án phức hợp có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam”, Metro Star có hơn 100+ tiện ích dành cho cư dân nội, ngoại khu. Có thể kể đến là khu shophouse theo phong cách Myeongdong (Hàn Quốc).

Metro Star – Dự án hiếm hoi có cầu bộ hành kết nối nhà ga metro

Cầu bộ hành nhà ga Bình Thái sẽ kết nối với khu phố mua sắm và khu phức hợp Metro Star

Với diện tích khoảng 1,8 ha với 2 block có hình ngôi sao 3 cánh, khu phố mua sắm Metro Star được thiết kế xung quanh theo hình zig-zag, mỗi góc cua sẽ tạo nên một điểm nhấn để cho các “tín đồ” thời trang khoe dáng, hay giới yêu thích chụp ảnh khám phá, sáng tạo những góc chụp đẹp.

Ngoài ra, với concept “kết nối trọn tinh hoa Singapore”, không gian sống của Metro Star chú trọng vào thiên nhiên xanh mát với những tiện ích như: vườn rừng, khu cây dương sỉ, khu rừng mưa nhiệt đới, bãi cỏ quanh lều cabana, khu trò chơi cắm trại, khu võng nằm thiên đường, bãi cỏ nghỉ ngơi… cùng với những tiện ích nâng cao thể lực như: Đường thiền, phòng gym, hồ bơi thi đấu 50m, không gian tập yoga, lối đi bộ…

Hiện tại, Metro Star đang gấp rút thi công để có thể bàn giao cho khách hàng trong thời gian sớm nhất, dự kiến là trong quý II năm 2024.

Metro Star – Kết nối trọn tinh hoa Singapore 

Địa chỉ: 360 Xa Lộ Hà Nội, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh 

Hotline: 0907896565 

Website: https://metrostar.vn