Đây là giải thưởng thường niên do Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, nhằm chọn ra những doanh nghiệp (DN) xuất sắc ở các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm.

Miraway đã khẳng định được vị thế tại thị trường Việt Nam và khu vực; là điển hình tiêu biểu trong lĩnh vực công nghệ cao, cung cấp giải pháp quản trị trải nghiệm khách hàng đa kênh hàng đầu tại Việt Nam.

Miraway đã tư vấn, triển khai thành công cho hơn 500 khách hàng, với hơn 1.000 điểm triển khai ở các lĩnh vực: ngân hàng, bảo hiểm, tài chính, viễn thông, giáo dục, hành chính công, bệnh viện, hàng không, bán lẻ...

Miraway liên tiếp giành những giải thưởng danh giá
Đại diện MIRAWAY nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

Miraway cũng được vinh danh Best Solution Awards 2021 (BSA 2021) với Giải pháp Gobysend - Giải pháp Tự động Marketing & Chăm sóc khách hàng thuộc hệ sinh thái Miraway Omni-channel CEM, được ghi danh với “Retention - Giải pháp công nghệ giúp DN trong các mục tiêu giữ chân người tiêu dùng bằng công nghệ quản trị quan hệ khách hàng và chăm sóc khách hàng trung thành”.

Ông Nguyễn Quang Hiển - Tổng giám đốc Miraway, bày tỏ: “Ghi danh tại giải thưởng danh giá Best Solution Awards 2021, Miraway khẳng định năng lực cung cấp giải pháp công nghệ sánh ngang với các đối thủ lớn trong và ngoài nước. Giải thưởng là niềm tin để Miraway kiên định mục tiêu là nhà tư vấn, cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam”./.