Hội chợ cũng tạo ra cơ hội xúc tiến thương mại, kết nối các đơn vị sản xuất tới người tiêu dùng và mở rộng thị trường, khẳng định chất lượng, thương hiệu Việt với người tiêu dùng, đặc biệt trong bối cảnh hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng, tác động bởi đại dịch Covid-19.

Sắp diễn ra hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2021
Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2021- cơ hội kích cầu tiêu dùng tháng cuối năm 2021. Ảnh: CTV

Hội chợ lần này với quy mô hơn 130 gian hàng tại một số hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị lớn trên địa bàn TP Hà Nội như Vincom, Vinmart, Big C, BRG mart… thu hút 40 tỉnh thành trong cả nước tham dự.

Đối tượng tham gia gồm các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất và các đơn vị như sở công thương, sở nông nghiệp và phát triển nông thôn, trung tâm xúc tiến thương mại, khuyến công... của các tỉnh, thành trong cả nước.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2021, Ban tổ chức sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm tại “Gian hàng Việt” trên các sàn thương mại điện tử như Sendo, Voso, Tiki, Postmart…và các ứng dụng và hệ thống bán hàng trực tuyến của các doanh nghiệp bán lẻ.

Hoạt động này mở ra cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ đó tìm kiếm những khách hàng mà trước đây đối với kênh truyền thống, doanh nghiệp sản xuất bị giới hạn về không gian, thời gian./.