Ông Howard Silby - Tổng giám đốc NAB Innovation Centre Vietnam cho biết, văn phòng mới đảm bảo môi trường làm việc tối ưu để hỗ trợ đội ngũ nhân sự đang ngày càng tăng tại Việt Nam. Chiến lược mở rộng này sẽ giúp NAB tiếp tục thu hút nhiều tài năng công nghệ, hỗ trợ cho nguồn nhân lực trên toàn cầu cũng như giúp chiêu mộ nhiều nhân tài hơn cho NAB.

Ngân hàng Quốc gia Úc mở rộng hoạt động tại Việt Nam
Cắt băng khai trương văn phòng mới của Ngân hàng Quốc gia Úc tại TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Đại sứ quán Úc

Chia sẻ về việc mở rộng hoạt động của Ngân hàng Quốc gia Úc, Đại sứ Úc tại Việt Nam Andrew Goledzinowski nhấn manh: “Úc và Việt Nam có những quan tâm mang tính bổ trợ trong lĩnh vực công nghệ và chuyển đổi số. Chính vì vậy, việc khai trương văn phòng mới này thể hiện cam kết của NAB trong việc hỗ trợ các tài năng Việt Nam phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực công nghệ. Đây là một ví dụ tuyệt vời của việc hiện thực hóa cam kết này”.

Song song với việc khai trương văn phòng mới, NAB Innovation Centre Vietnam cũng không ngừng cung cấp cho nhân viên nhiều cơ hội đào tạo và phát triển bao gồm: chứng chỉ chuyên nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng thông qua chương trình chứng nhận hành nghề ngân hàng (CQiB) được cấp bởi FINSIA, chương trình đào tạo riêng biệt dành cho đội ngũ quản lý - Distinctive Leadership program cùng với nhiều khóa đào tạo về điện toán đám mây thông qua chương trình NAB Cloud Guild dành cho toàn bộ nhân viên.

Đồng thời, NAB Innovation Centre Vietnam cam kết không ngừng đẩy mạnh môi trường làm việc đa dạng và cân bằng giới, thể hiện qua tỷ lệ nữ giới chiếm 70% các vị trí lãnh đạo cấp cao nói riêng và 20% trên tổng nhân sự nói chung, cao hơn gấp đôi mức trung bình của ngành.

Vào năm 2019, NAB đã thành lập NAB Innovation Centre Vietnam để kết nối nguồn tài năng công nghệ Việt Nam và mang lại trải nghiệm kỹ thuật số cho hơn 10 triệu khách hàng của NAB. Trong vòng hơn 4 năm, NAB Innovation Centre Vietnam đã phát triển vược bậc, với hai văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, đồng thời đội ngũ nhân sự tăng trưởng gấp đôi trong vòng hơn 18 tháng vừa qua.