Sếp Thắng Lợi Group chính thức trở lại ghế nóng “Whose Chance – Cơ hội cho ai” Mùa 4

Ông Nguyễn Thanh Quyền (ngoài cùng bên trái) và các sếp tại buổi họp báo “Whose Chance – Cơ hội cho ai” mùa 4

Vừa qua, “Cơ hội cho ai – Whose Chance?” – chương trình truyền hình thực tế số 1 về việc làm mùa thứ 4, đã chính thức công bố quay trở lại ở khung giờ phát sóng quen thuộc: 12h00 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 3/9/2022.

Với giá trị cốt lõi “Phỏng vấn thật – Thương lượng thật – Việc làm thật”, ngay từ những ngày đầu lên sóng, chương trình “Cơ hội cho ai - Whose Chance?” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả xem đài, đặc biệt là người lao động khi lần đầu tiên trên sóng truyền hình xuất hiện một chương trình thực tế công khai mức lương thật, công việc thật, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động tại các doanh nghiệp lớn. Đặc biệt hơn, người trực tiếp phỏng vấn ứng viên không ai khác chính các sếp quyền lực của doanh nghiệp.

Với format hấp dẫn, mới lạ, minh bạch khi công khai mức lương và mức đãi ngộ cho người lao động, cùng với đó là nhiều tệp ứng viên đa dạng về tuổi đời, tuổi nghề, cũng như kinh nghiệm làm việc, “Whose Chance – Cơ hội cho ai” vinh dự khi luôn nằm trong top 5 chương trình truyền hình được yêu thích nhất trong suốt 3 năm phát sóng.

Trở lại trong mùa 4, bên cạnh việc mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người lao động đến từ các doanh nghiệp lớn, chương trình còn có sự cải tiến về format, mới lạ hơn, hấp dẫn hơn thông qua việc tạo ra những màn đối chất đầy kịch tính giữa sếp và ứng viên, giữa các sếp với nhau. Từ đó, giúp các sếp cũng như ứng viên chọn được đúng người, đúng vị trí và phù hợp với văn hóa doanh nghiệp.

Sếp Thắng Lợi Group chính thức trở lại ghế nóng “Whose Chance – Cơ hội cho ai” Mùa 4
Sếp Nguyễn Thanh Quyền – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Thắng Lợi Group

Đặc biệt, chương trình năm nay còn chào đón sự quay trở lại ghế nóng của ông Nguyễn Thanh Quyền – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Thắng Lợi Group. Với sự trở lại lần này, ông Nguyễn Thanh Quyền hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc mới cho chương trình khi mà khác với mùa 2 “Thắng Lợi không có gì ngoài nhà”, Thắng Lợi Group giờ đây đã phát triển lên tầm cao mới, vươn mình trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành với hệ sinh thái trải dài khắp khu vực phía nam và Tây Nguyên.

Cũng chính vì thế, cơ hội việc làm dành cho ứng viên không chỉ gói gọn trong lĩnh vực bất động sản mà còn mở rộng sang các ngành nghề khác như: công nghệ, giáo dục, truyền thông, bất động sản nông nghiệp xanh…

Chia sẻ về tiêu chí tuyển chọn ứng viên trong mùa 4, ông Nguyễn Thanh Quyền cho biết: “Với sứ mệnh phụng sự vì một cuộc sống hạnh phúc hơn, ứng viên đi cùng với Thắng Lợi phải là người hội tụ đủ tâm và tài, không ngại khó và luôn trong sẵn sàng đón đầu những thử thách mới”.

Sau 12 năm hình thành và phát triển, tính đến thời điểm hiện tại, Thắng Lợi Group đã mở rộng hệ sinh thái và phát triển trong nhiều lĩnh vực như: bất động sản, công nghệ, truyền thông, giáo dục và bất động sản nông nghiệp xanh. Trong tương lai, doanh nghiệp định hướng sẽ mở rộng phạm vi phát triển trên toàn lãnh thổ Việt Nam và vươn ra thế giới.