Thẻ quốc tế DFS sử dụng tại Việt Nam từ ngày 22/12
Thẻ quốc tế DFS sử dụng tại Việt Nam từ ngày 22/12
Ra mắt thẻ quốc tế Lienvietpostbank Visa Visa, Master nên giảm phí thẻ quốc tế cho thị trường Việt Nam Kinh nghiệm giao dịch E - bank an toàn

Theo chiến lược mở rộng mạng lưới thông qua các tổ chức thẻ và chuyển mạch nội địa các quốc gia, Tổ chức thẻ quốc tế DFS hiện đang duy trì hợp tác với hơn 20 tổ chức thẻ và chuyển mạch nội địa. Bao gồm các tổ chức như Troy (Thổ Nhĩ Kỳ), Élo (Brazil), RuPay (Ấn Độ), BC Card (Hàn Quốc)...

Tại Việt Nam, DFS và NAPAS đã ký hợp đồng hợp tác từ năm 2018 để triển khai dịch vụ chấp nhận thẻ DFS trên toàn cầu tại mạng lưới ATM, POS của các tổ chức thanh toán là thành viên của NAPAS.

NAPAS hiện đang xử lý giao dịch nội địa của các tổ chức thẻ quốc tế tại Việt Nam theo quy định của Thông tư 19/2016/NHNN-TT và các văn bản sửa đổi, bổ sung.

DFS là tổ chức cung cấp dịch vụ ngân hàng và thanh toán được thành lập từ năm 1986. Hiện DFS là mạng lưới thanh toán lớn thứ 6 trên thế giới, đảm nhiệm vận hành 3 mạng lưới phát hành và chấp nhận thẻ quốc tế là Discover Network, PULSE Network và Diners Club International (DCI) Network.

Mạng lưới chấp nhận của DFS có mặt tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 270 triệu chủ thẻ trên toàn cầu. Trong năm 2020, hơn 415 tỷ USD được xử lý qua hệ thống DFS.