tạp chí tài chính doanh nghiệp điện tử

Các vị khách mời nhấn nút chính thức ra mắt Tạp chí Tài chính doanh nghiệp điện tử. Ảnh: NM.

Phát biểu tại lễ ra mắt Tạp chí Tài chính doanh nghiệp điện tử, bà Nguyễn Thị Cúc - Chủ tịch VTCA cho biết, Tạp chí Tài chính doanh nghiệp trước đây là cơ quan ngôn luận của Cục Tài chính Doanh nghiệp (Bộ Tài chính) đã chuyển về VTCA vừa tròn 1 năm.

Trong 1 năm qua, Tạp chí Tài chính doanh nghiệp đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của mình, đó là tuyên truyền chính sách pháp luật về thuế, cũng như tình hình chính trị, kinh tế của đất nước, giúp cho các doanh nghiệp nắm bắt được thông tin kịp thời về chính sách thuế, qua đó góp phần phát triển sản xuất, kinh doanh; giúp cho ngành Tài chính, ngành Thuế phát triển ngày càng minh bạch.

Tuy nhiên, để thông tin nhanh nhạy, kịp thời, Tạp chí Tài chính doanh nghiệp đã cho ra đời phiên bản điện tử. “Sự ra đời của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp điện tử có sự đồng hành của nhiều cá nhân, đơn vị, trong đó có Tổng cục Thuế. Vì thế, nhân sự kiện này, tôi xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của các tổ chức, cá nhân trong suốt thời gian qua” - bà Cúc nói.

Bà Cúc cũng cho rằng, để Tạp chí Tài chính doanh nghiệp điện tử phát triển, thì chất lượng của các phóng viên, biên tập viên là rất quan trọng. Do đó, các phóng viên, biên tập viên Tạp chí Tài chính doanh nghiệp cần phải phấn đấu, làm sao cho “bút sắc, lòng trong”, đáp ứng sự kỳ vọng của cộng đồng doanh nghiệp, cũng như của VTCA.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Cao Anh Tuấn - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế cho rằng, với sự ra mắt của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp điện tử, sẽ thu hút được nhiều chuyên gia, nhà tư vấn giỏi, nắm vững cơ chế chính sách để chỉ dẫn, tư vấn cho người nộp thuế hiểu và thực hiện tốt pháp luật thuế.

“Về phía Tổng cục Thuế, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng VTCA và Tạp chí Tài chính doanh nghiệp trong công tác thông tin, tuyên truyền, kịp thời cung cấp thông tin để Tạp chí Tài chính doanh nghiệp viết bài kịp thời, đúng chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật Nhà nước về lĩnh vực thuế” - ông Tuấn nói.

Trao Giấy phép hoạt động cho Tạp chí Tài chính doanh nghiệp điện tử, ông Nguyễn Văn Hiếu - Phó Cục trưởng Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) cho rằng, đây là một tờ tạp chí chuyên ngành, chuyên về lĩnh vực tài chính doanh nghiệp, thuế, do đó trong quá trình hoạt động, cần đảm bảo đúng tôn chỉ mục đích, đồng hành với cộng đồng doanh nghiệp và cơ quan thuế.

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt Tạp chí Tài chính doanh nghiệp điện tử:

bà nguyễn thị cúc
Bà Nguyễn Thị Cúc - Chủ tịch VTCA phát biểu tại lễ ra mắt Tạp chí Tài chính doanh nghiệp điện tử.
ông nguyễn thế kỷ
Ông Nguyễn Thế Kỷ (bìa phải) - Tổng Giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam chúc mừng Tạp chí Tài chính doanh nghiệp ra mắt Tạp chí Tài chính doanh nghiệp điện tử.
tạp chí tài chính doanh nghiệp
Ông Cao Anh Tuấn - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế phát biểu chúc mừng Tạp chí Tài chính doanh nghiệp điện tử.
tạp chí tài chính doanh nghiệp
Ông Nguyễn Văn Hiếu - Phó Cục trưởng Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) trao Giấy phép hoạt động cho Tạp chí Tài chính doanh nghiệp điện tử.
tạp chí tài chính doanh nghiệp
Ông Đặng Quyết Tiến - Cục trưởng Cục Tài chính doanh nghiệp (Bộ Tài chính), nguyên Tổng Biên tập Tạp chí Tài chính doanh nghiệp tặng hoa chúc mừng ông Hà Khắc Minh - Tổng Biên tập Tạp chí Tài chính doanh nghiệp.

tạp chí tài chính doanh nghiệp

Ông Hà Khắc Minh - Tổng Biên tập Tạp chí Tài chính doanh nghiệp giới thiệu giao diện của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp điện tử với tên miền www.taichinhdoanhnghiep.net.vn.

Nhật Minh