TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH “VÌ ÁNH MẮT TRẺ THƠ” THÔNG QUA QUỸ BẢO TRỢ TRẺ EM VIỆT NAM LẦN THỨ 3

Bà Nguyễn Phương Anh, Giám đốc Huấn luyện và Hỗ trợ Cộng đồng Cty Prudential Việt Nam trao khoản tài trợ cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam. Ảnh: T.H

Theo đó, Prudential sẽ tài trợ phẫu thuật mắt miễn phí cho 200 trẻ em bị khuyết tật mắt (lác, lé, đục thủy tinh thể...) tại bệnh viện Mắt Trung Ương, bệnh viện Mắt Hà Nội và các bệnh viện địa phương.

Được biết ngày 11/8 tới đây, Quỹ BTTEVN sẽ cùng các y bác sĩ Viện Mắt Trung Ương tổ chức đón và tặng quà cho gần 40 trẻ em bị khuyêt tật ở mắt từ Vĩnh Phúc về Hà Nội phẫu thuật mắt.

Song song với việc phẫu thuật mắt, Prudential cũng sẽ tổ chức khám mắt, tuyên truyền cách bảo vệ mắt cho 1.200 cháu tại 4 tỉnh Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Thanh Hóa và Nghệ An với kinh phí gần 130 triệu đồng. Công ty sẽ bố trí xe chuyên dụng lưu động cho đoàn bác sĩ, nhân viên y tế,... đi đến tận các xã của 4 tỉnh này để thực hiện việc khám mắt, phổ biến, tuyên truyền về cách chăm sóc, bảo vệ và phát hiện các bệnh về mắt cho các em và phụ huynh.

Trước đó, năm 2012 và năm 2013, Quỹ Prudence của Prudential và Quỹ BTTEVN đã giúp hơn 400 trẻ em phục hồi thị lực, tìm lại niềm vui và niềm tin vào cuộc sống./.

Hồng Chi