Trong đó, doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt 388 tỷ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ.

Kết quả tăng trưởng của công ty trong 6 tháng đầu năm 2014 một lần nữa thể hiện sự tin tưởng của khách hàng vào Dai-ichi Life Việt Nam, hiệu quả của chiến lược phát triển kinh doanh nhất quán của công ty, cũng như những nỗ lực không ngừng trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ bảo vệ tài chính tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng.

Được biết, vào ngày 21/7/2014 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã vượt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng. Đây là mốc son quan trọng và ý nghĩa trong nỗ lực đưa thương hiệu Dai-ichi Việt Nam đến gần hơn nữa với người dân Việt Nam, cũng như đánh dấu sự thành công và lớn mạnh vượt bậc của Dai-ichi Life Việt Nam trong hành trình hơn 7 năm xây dựng và phát triển tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam./.

Hồng Chi