botania

Tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Botania trong một buổi tập huấn.

Hơn một thập kỷ qua, Công ty Botania luôn nổi tiếng với những sản phẩm dành riêng cho từng đối tượng người bệnh khác nhau như: Sản phẩm giúp người bệnh chiến đấu với những căn bệnh mãn tính như BonDiabet dành cho bệnh tiểu đường, BoniGut - dành cho bệnh gút, BoniBaio – bệnh đại tràng, BoniVein – dành cho bệnh trĩ và tĩnh mạch, BoniSleep và BoniHappy dành cho bệnh mất ngủ, BoniMen cho bệnh phì đại tuyến tiền liệt…

Cùng với đó là các dòng sản phẩm dành riêng cho nam giới và phụ nữ như BoniSeal giúp tăng cường sinh lực nam, BoniBeauty dành cho phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh. Sản phẩm làm đẹp, giúp mọi người lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống như BoniSnow - làm đẹp da, BoniHair dành cho người rụng tóc và bạc tóc.

Không dừng ở đó, Công ty Botania còn có những sản phẩm hướng tới cộng đồng, thể hiện trách nhiệm với xã hội đó là Boni-Smok, giúp bỏ thuốc lá và BoniAncol, giúp bỏ rượu…

Gieo niềm tin cho người nghiện thuốc lá

Tháng 4/2017, tại Trung tâm Hỗ trợ cai nghiện thuốc lá (thuộc khoa lao, phổi, bệnh viện Phổi Trung ương - số 463 Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, TP. Hà Nội), dưới sự giúp đỡ của lãnh đạo bệnh viện, đại diện tổ công tác xã hội, nhãn hàng nước súc miệng bỏ thuốc lá Boni-Smok đã kết hợp với Báo Đất Việt tổ chức chương trình từ thiện vô cùng ý nghĩa mang tên “Vì sức khỏe của bản thân và mọi người xung quanh – Nói không với thuốc lá”.

Chương trình đã cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu về tác hại của thuốc lá để nâng cao nhận thức của người dân, hình thành thói quen sinh hoạt lành mạnh, tránh xa thuốc lá, giúp người nghiện nhanh chóng từ bỏ được làn khói trắng. Nhãn hàng Boni-Smok cũng dành tặng 100 suất quà ý nghĩa để tiếp thêm động lực và niềm tin cho những người nghiện thuốc.

botania

Bệnh nhân vui vẻ nhận suất quà Boni-Smok

Ông Bùi Thanh Tuân, 51 tuổi, ở xã Long Thắng, Lai Vung, Đồng Tháp – người hút thuốc lá gần 30 năm, đã từng thử nhiều biện pháp khác nhau để bỏ thuốc lá nhưng đều không thành công. Sau 7 ngày sử dụng Boni-Smok, ông Tuân đã bỏ được thuốc lá.

Ông Chử Văn Hưng, 50 tuổi, ở Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội, hút thuốc lá từ năm 1983, mỗi ngày ông hút cũng trên dưới 1 bao thuốc. Vì tuổi càng cao thuốc lá càng ảnh hưởng rõ rệt tới sức khỏe và ông đã nhiều lần có ý định bỏ thuốc lá nhưng đều không thành công. Chỉ khi biết tới Boni-Smok thì ông mới bỏ được triệt để sau thời gian chỉ 3 ngày sử dụng.

Đã có rất nhiều người nghiện thuốc lá trên khắp cả nước, nhờ biết tới nước súc miệng Boni-Smok mà đã chia tay thuốc lá một cách dễ dàng.

Tìm lại hạnh phúc cho người nghiện rượu

Ngày 31/08/2017, là một ngày đáng nhớ và đầy ý nghĩa với những bệnh nhân tại Khoa cai rượu – Bệnh viện Tâm thần Trung ương I. Bởi đó là ngày diễn ra chương trình từ thiện mang nhiều giá trị nhân văn, do nhãn hàng BoniAncol của Công ty Botania dành cho bệnh nhân muốn bỏ rượu để họ thấy rằng: Xã hội không từ bỏ mà sẽ luôn đồng hành cùng họ vượt qua mọi khó khăn.

Nhãn hàng BoniAncol đã mang tới chương trình 100 suất quà ý nghĩa dành tặng cho những bệnh nhân tại đây, với hi vọng giúp cho những bệnh nhân nghiện rượu nhanh chóng từ bỏ được ma men.

botania

Đại diện bệnh viện Tâm thần Trung ương nhận quà từ thiện do công ty Botania trao tặng

Ông Cù Văn Sơn, 53 tuổi ở xã Xuân Vân, Yên Sơn, Tuyên Quang, nghiện rượu gần chục năm nay, ra vào bệnh viện như cơm bữa, bởi những tác hại của rượu gây ra cho sức khỏe như cao huyết áp, men gan cao, tim mạch…, đã nhiều lần cai nhưng không thành công. Nhờ BoniAncol ông đã bỏ được rượu và trở lại thành người cha, người chồng mẫu mực.

Ông Nguyễn Trung Khánh, 50 tuổi, xã Quang Sơn, Tam Điệp, Ninh Bình cũng là một trường hơp điển hình khi dùng BoniAncol, ông đã bỏ được rượu sau mười mấy năm nghiện ngập. Đây mới chỉ là hai trong số hàng ngàn những người nghiện rượu khác đã tìm lại được hạnh phúc sau những tháng ngày đắm chìm trong men rượu.

Hướng tới chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Không chỉ những người nghiện rượu, nghiện thuốc lá, Công ty Botania còn hướng tới những người cao tuổi – những đối tượng cần sự quan tâm đặc biệt của xã hội bằng cách thường xuyên tổ chức những buổi hội thảo, những chương trình tư vấn sức khỏe với sự tham gia của các chuyên gia, bác sỹ đầu ngành để phổ biến kiến thức tới những người cao tuổi, giúp họ chủ động hơn trong việc giữ gìn sức khỏe.

Ngày 16/5/2015 tại Hội trường UBND quận Đống Đa, 16 Hồ Đắc Di, Hà Nội, buổi hội thảo với chuyên đề “Bệnh huyết áp, tim mạch ở người cao tuổi” do Công ty Botania phối hợp với Sở Y tế Hà Nội đã đưa tới cho hơn 300 người cao tuổi tại các quận trên TP. Hà Nội những kiến thức hữu ích, giúp nâng cao sức khỏe, phòng chống những tác hại do cao huyết áp gây ra.

botania

Hội thảo đón gần 300 đại biểu là người cao tuổi tại các quận trên địa bàn TP. Hà Nội.

Không chỉ tổ chức các buổi hội thảo, tư vấn sức khỏe Công ty Botania cũng đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện để góp phần chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, động viên họ vươn lên trong cuộc sống.

b
Công ty Botania ủng hộ thành viên nhóm Hiệp sỹ săn bắt cướp tại Bệnh viện Thống
Nhất, TP. Hồ Chí Minh.

Văn phòng công ty Botania: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 1800.1044 (Miễn cước) – 0984.464.844 - Zalo: 0931.084.084

Lê Thanh Thủy