Đẹp miên man với thiết kế căn hộ dành cho chuyên gia tại Nhơn Trạch
Thiết kế chung cư rất đẹp, ban công trải dài trước mặt căn hộ

Căn hộ 3 in 1 "hàng hiếm"

Gần năm nay, anh Sung Lee, một kỹ sư điện làm việc trong dự án xây dựng nhà máy điện tại Nhơn Trạch mà công ty phía Hàn Quốc mới trúng thầu hồi tháng 2/2022 vừa qua đã nhiều lần nhờ công ty môi giới tìm thuê một căn hộ gần với dự án anh đang làm việc.

Vậy nhưng, chưa có căn hộ nào thực sự đáp ứng được yêu cầu của anh, nên anh vẫn phải chạy đi chạy lại giữa Nhơn Trạch và TP. Hồ Chí Minh, khi nào công việc gấp gáp không quay về thành phố được anh đành phải ngủ qua đêm ở một khách sạn nhỏ.

“Quanh khu vực dự án tôi đang làm việc chưa có căn hộ cao cấp, các khu biệt thự cao cấp giá thuê đắt đỏ, lại nằm ở xa, còn ít cư dân, cũng chưa có các khu nghỉ ngơi, giải trí đạt tiêu chuẩn, muốn thư giãn sau giờ làm việc cũng không có lựa chọn nào khác ngoài tụ tập ở các quán nhậu địa phương. Mặc dù không gian ở Nhơn Trạch rộng lớn, thoáng mát nhưng vì thiếu các tiện ích nên tôi và nhiều người làm chung dự án vẫn chọn sống tại TP. Hồ Chí Minh và mỗi ngày chấp nhận di chuyển 2 tiếng để sang đây làm việc” - anh Lee chia sẻ.

Anh Sung Lee không phải người duy nhất sống ở TP. Hồ Chí Minh và đi làm ở Nhơn Trạch. Nhìn dòng xe mỗi ngày không ngừng chảy qua các cây cầu, xếp hàng trên con đường cửa ngõ từ TP. Hồ Chí Minh sang Đồng Nai, có thể đo đếm khái quát được lượng lao động đông đảo đang “sống ở một thành phố, hàng ngày đi làm ở một thành phố khác”.

“Đặc thù của đối tượng khách hàng là các chuyên gia khi làm việc ở Việt Nam chọn lựa nơi để sống, họ sẽ ưu tiên không gian sống tốt cho sức khoẻ, an ninh, an toàn, riêng biệt, nhiều tiện ích thư giãn để sống thảnh thơi sau giờ làm việc. Họ cũng ưu tiên nơi sống có thời gian di chuyển từ nơi làm việc tới nơi ở ngắn nhất” - ông Nguyễn Thọ Tuyển, Chủ tịch BHS Group, một chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn phát triển bất động sản (BĐS) và quản lý bán hàng nhận định.

Cũng theo ông Tuyển, trong vòng 4 năm qua, thị trường BĐS Nhơn Trạch đã có ít nhất 3 đợt sóng lớn, giá đất biến động mạnh, đem lại lợi nhuận khổng lồ cho những nhà đầu tư tiên phong, đón được điểm chạm của các chu kỳ tăng trưởng của thị trường, đón đầu hạ tầng khớp nối.

Thực tế, không phải các chủ đầu tư không nhìn ra nguồn cầu khổng lồ từ phân khúc căn hộ chuyên gia, song để đầu tư một dự án căn hộ cao cấp đạt chuẩn, thu hút được cộng đồng cư dân là giới chuyên gia, kỹ sư, lao động kỹ thuật cao trong nước và nước ngoài cần có quỹ đất trung tâm, đủ lớn để kiến tạo hệ sinh thái 3 in 1- nơi để sống- nơi để làm việc và nơi để thư giãn, trải nghiệm các giá trị cộng thêm.

Đẹp miên man với thiết kế căn hộ dành cho chuyên gia tại Nhơn Trạch
Dự án được phát triển bởi Thang Long Real, một đơn vị rất uy tín và khẳng định thương hiệu ở nhiều dự án trên thị trường bất động sản

Fiato City - “giải cơn khát” căn hộ chuẩn chuyên gia

Nằm ở tọa độ vàng- trung tâm “trái tim” Nhơn Trạch - cực tăng trưởng mới vùng Đông Nam Bộ- Fiato City là dự án căn hộ cao cấp được đầu tư bài bản bởi đơn vị phát triển BĐS uy tín trên thị trường - Thang Long Real nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe của phân khúc căn hộ chuyên gia.

Với thiết kế hiện đại, thông minh, tối ưu không gian sống, gia tăng trải nghiệm sống cho cư dân, căn hộ Fiato City nâng tầm chất lượng và trải nghiệm sống cho cư dân, hình thành một chuẩn mực sống mới dành cho cư dân tinh hoa của thành phố vệ tinh Nhơn Trạch trong tương lai.

Được xây dựng trên diện tích gần 1,2 ha, Fiato City gồm hai khối nhà 18 tầng được thiết kế mô phỏng hình đôi cánh vươn cao trên bầu trời với “cửa” Long môn đa tiện ích độc đáo trải đều giữa các tầng.

Dự án có nhiều không gian dành cho cây xanh, công viên và các tiện ích dành cho cư dân. Hệ tiện ích tại Fiato City vô cùng phong phú và đẳng cấp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sinh sống, nghỉ dưỡng, giải trí và kinh doanh của cộng đồng cư dân tại đây với chuỗi nhà hàng, café, spa, hồ bơi, phòng tập gym, yoga, phòng cộng đồng, khu vui chơi trẻ em cùng khu thương mại dịch vụ xứng tầm bậc nhất.

Nhằm thu hút giới chuyên gia, lao động kỹ thuật cao đang sống và làm việc tại Nhơn Trạch và đội ngũ nhân sự cao cấp, giám đốc điều hành, quản lý, nhân sự ngành hàng không, căn hộ cao cấp Fiato City đa dạng các loại hình sản phẩm, căn hộ 1-3 phòng ngủ, căn thương mại dịch vụ, Fiato City đáp ứng mọi nhu cầu ở thực và dễ dàng cho thuê cũng những đặc quyền riêng, chiều lòng được những khách hàng khó tính, kỳ vọng nơi an cư- lạc nghiệp cao cấp, xứng tầm.

“Nhơn Trạch khá giống và có cơ hội phát triển thành như Incheon, thành phố vệ tinh của Seoul (Hàn Quốc). Từ Incheon tới Seoul cũng khoảng 1 giờ đồng hồ, tương đồng thời gian từ Nhơn Trạch về TP. Hồ Chí Minh. Hiện nay làn sóng đầu tư và di cư từ đô thị trung tâm Seoul đến các đô thị vệ tinh gia tăng mạnh mẽ kéo theo giá BĐS ở Incheon tăng mạnh, những nhà đầu tư đón đầu được làn sóng này đã kiếm được khoản lợi nhuận khổng lồ. Nhơn Trạch có cơ hội để thành một Incheon của Việt Nam và những dự án có lợi thế về tiện ích, phong cách sống, không gian sống sẽ là sản phẩm dẫn dắt thị trường BĐS trong thời gian tới” - chuyên gia tư vấn phát triển dự án và bán hàng, ông Nguyễn Thọ Tuyển, nhận định.

Đáng lưu ý, đón sóng hạ tầng từ những năm 2010, Thang Long Real là nhà phát triển BĐS kỳ cựu trên thị trường BĐS Nhơn Trạch, đã ghi dấu ấn thành công ở dự án Thang Long Home Hiệp Phước, được cộng đồng cư dân đón nhận. Đây cũng chính là bảo chứng vàng cho sự thành công của dự án căn hộ cao cấp Fiato City.

Tới đây, dự án sẽ liên hoàn được hưởng lợi từ hàng loạt các công trình thế kỷ- từ đường hàng không, đường bộ đến đường thuỷ và đặc biệt là sân bay quốc tế Long Thành, với công suất 100 triệu lượt hành khách và 5 triệu tấn hàng hóa/năm sẽ giúp kết nối liên tỉnh, liên vùng và quốc tế, tạo động lực thu hút vốn đầu tư nhảy vọt cho toàn vùng, là cú hích cho thị trường nhà ở và bất động sản du lịch, thương mại phát triển đột phá.