anh fubon

Fubon Life Việt Nam trao quà cho các em học sinh học giỏi vượt khó trong chương trình “Sưởi ấm ước mơ tuổi thơ". Ảnh: T.H

Món quà là lời động viên ý chí vươn lên khắc phục khó khăn của các em, đồng thời là lời kêu gọi cộng đồng cùng chung tay hành động để những ước mơ tuổi thơ được trở thành hiện thực.

Theo thống kê năm 2009 của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, toàn quốc có bốn triệu trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Sự tàn phá của thiên tai, nghèo đói, bệnh tật hay tai nạn luôn đe dọa mái ấm gia đình, cướp đi cơ hội đến trường, tương lai giáo dục của các em. Tuy nhiên, với rất nhiều em nhỏ, điều kiện khách quan đó đã không ngăn được quyết tâm vượt khó, vươn lên trong học tập của các em. Tinh thần vượt lên thử thách, nỗ lực phi thường của các em xứng đáng được xã hội khẳng định. Có được nguồn động viên khích lệ đó, các em sẽ có thêm sức mạnh để khắc phục khó khăn, vươn tới tương lai.

Ông Anton Chang, Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết: "Bằng triết lý kinh doanh “Thành thật, Thân thiện, Chuyên nghiệp, Sáng tạo”, cùng với sự đoàn kết của toàn thể nhân viên và đội ngũ đại lý cho những hoạt động từ thiện xã hội đầy ý nghĩa này, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng làm tốt trách nhiệm của DN với cộng đồng".

Được biết, công tác từ thiện xã hội của Fubon Life Việt Nam tập trung vào hai lĩnh vực chính là tài trợ cho giáo dục và các hoạt động văn hóa thể thao.

Trong 4 năm hoạt động tại Việt Nam, Fubon Life Việt Nam đã tài trợ gần 100 triệu đồng cho các sinh viên chuyên ngành bảo hiểm các trường đại học như: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Hàng hải, Học viện Tài chính trong chương trình “Vì nhân tài ngành bảo hiểm Việt Nam”; các hoạt động tặng quà cho các gương học sinh hiếu học vượt khó tại huyện Tiên Lãng, huyện An Lão, huyện Vĩnh Bảo TP.Hải Phòng; tài trợ 150 triệu đồng cho “Ngày hội gia đình Việt Nam” tại Công viên Nghĩa Đô, TP.Hà Nội; tài trợ chương trình “Trung thu cho em 2013” là chưong trình biểu diễn ca nhạc và quà tặng cho các em nhỏ ung thư tại Viện Ung bướu Trung ương...

Đặc biệt, trong 4 năm hoạt động tại Việt Nam, Fubon Life Việt Nam liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: Hai lần đoạt Giải thưởng “Tin &Dùng”; hai năm liên tiếp vinh dự nhận giải “Rồng vàng” trao tặng DN vốn đầu tư nước ngoài ưu tú; hai lần liên tiếp nhận giải “TOP 100 sản phẩm xuất sắc cho gia đình và trẻ em”do Báo Lao động và Xã hội trao tặng... Fubon Life Việt Nam đã nhận được lòng tin và khẳng định của cộng đồng xã hội dựa trên những nỗ lực trong đảm bảo quyền lợi khách hàng, chủ động tích cực thụ lý bồi thường, sản phẩm đa dạng, mạng lưới phân phối không ngừng mở rộng, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tâm huyết và luôn nỗ lực cho công tác từ thiện xã hội./.

H.C