anh moi

Sẵn sàng đón nhận vận chuyển các bệnh nhân Covid-19 đã điều trị khỏi bệnh, nhân viên y tế...Ảnh: CTV

Đội xe GrabCar Y tế được Grab Việt Nam triển khai tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 20/8/2021 nhằm chuyên chở miễn phí nhân viên y tế gồm: bác sĩ, y tá, điều dưỡng, đội ngũ phục vụ… từ bệnh viện về nhà, chở bệnh nhân Covid-19 đã điều trị khỏi bệnh, được phép xuất viện về nơi cư trú và thực hiện một số yêu cầu cấp bách trong công tác phòng chống dịch của chính quyền thành phố.

Tính đến nay, GrabCar Y tế đã thực hiện hơn 3.000 chuyến xe miễn phí đưa người khỏi Covid-19 và nhân viên y tế trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh về nhà an toàn.

Trước đó, Panasonic và Grab đã hợp tác trong dự án lắp đặt miễn phí thiết bị phát nanoeTM X trên 2.000 xe GrabCar tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, trong bối cảnh xã hội ngày càng quan tâm và đặt ra yêu cầu cao hơn về chất lượng không khí sạch toàn diện.

Hoạt động này nằm trong dự án hợp tác triển khai lắp đặt thiết bị trên phạm vi 5 thành phố lớn ở Đông Nam Á gồm: Singapore, Kuala Lumpur, Jakarta, Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với tổng số xe GrabCar được lắp đặt miễn phí thiết bị là 5.500 xe./.

Gia Cư