Theo Ban Tổ chức, sẽ có sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Nhà nước; Lãnh đạo Chính phủ; Bộ trưởng, Thứ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ. Ngoài ra có lãnh đạo các địa phương: Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Gia Lai, Kom Tum, Đắc Lắk, Đắc Nông, Lâm Đồng, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hà Tĩnh.

Đồng thời, còn có sự tham dự của các doanh nghiệp, các tỷ phú khu vực Trung Đông - khối Ả Rập về tham dự Giải Đua thuyền máy Nhà nghề quốc tế UIM F1H2O và UIM - ABP AQUABIKE Bình Định Grand Prix 2024; Đại diện các Hiệp hội doanh nghiệp, nhà đầu tư trong nước, Hiệp hội nước ngoài và doanh nghiệp FDI, đại diện các tổ chức quốc tế; 40 doanh nghiệp lớn trong tỉnh; các doanh nghiệp FDI đang đầu tư tại tỉnh.

Hội nghị lần này nhằm giới thiệu, quảng bá rộng rãi về tiềm năng, lợi thế cạnh tranh của tỉnh, tạo điều kiện để các nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu về cơ chế, chính sách ưu đãi và môi trường đầu tư của tỉnh, làm tiền đề cho các hoạt động đầu tư và mở rộng quan hệ hợp tác giữa tỉnh Bình Định với các nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là các nước khu vực Trung Đông - khối Ả rập.

Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2024 tại Bình Định sẽ có sự tham dự của các tỷ phú đến từ Trung Đông
Bình Định tổ chức xúc tiến đầu tư nhằm quảng bá rộng rãi về tiềm năng của tỉnh, thu hút đầu tư năm 2024 (Ảnh minh hoạ, nguồn Hoàng Đức Ngọc)

Bên cạnh đó là cơ hội đối thoại chính sách giữa các nhà đầu tư với lãnh đạo một số bộ, ngành, trung ương; giữa các nhà đầu tư với lãnh đạo chính quyền tỉnh Bình Định. Đây cũng là cơ hội quảng bá hình ảnh tỉnh Bình Định với các nhà đầu tư nước ngoài nhân tuần lễ tổ chức sự kiện Giải Đua thuyền máy Nhà nghề Quốc tế UIM F1H2O và UIM- ABP AQUABIKE Bình Định Grand Prix 2024./.