Đây là tính năng mới được ABBANK tích hợp vào trang web chính thức, nhằm hướng đến việc gia tăng các trải nghiệm thuận tiện và hỗ trợ thêm tiện ích cho nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (SMEs).

Như vậy kể từ nay, các SMEs có thể thực hiện việc đăng ký mở tài khoản thanh toán bằng hình thức trực tuyến, nhanh chóng và thuận tiện tại websitehttps://abbank.vn/dang-ky-sme/detail.

Với dịch vụ này, chỉ cần để lại thông tin liên hệ ngay trên website, khách hàng sẽ được nhân viên ABBANK kết nối ngay để tư vấn hồ sơ, thủ tục mở tài khoản, tiện ích và các chương trình ưu đãi.

Khách hàng SMEs có thể đăng ký mở tài khoản thanh toán tại ABBANK ngay trên website
Khách hàng SMEs có thể đăng ký mở tài khoản thanh toán tại ABBANK ngay trên website

Đại diện ABBANK cho biết, với phương châm hoạt động lấy khách hàng làm trọng tâm, ABBANK luôn chú trọng mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày một tốt hơn, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng riêng biệt. Việc đăng ký tài khoản thông qua website giúp cho khách hàng SMEs tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi, xử lý hồ sơ, cũng như tham gia nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp tối ưu hóa chi phí tài chính cho doanh nghiệp.

Khách hàng SMEs khi mở tài khoản thanh toán tại ABBANK sẽ còn được lựa chọn tài khoản số đẹp theo phong thủy, theo tên thương hiệu miễn phí với trị giá lên đến 10 triệu đồng; chuyển tiền 24/7 hoàn toàn miễn phí trên Internet Banking. Đồng thời được tặng gói ưu đãi ABB_POTENTIAL miễn hơn 9 đầu phí giao dịch tài khoản như: phí thanh toán tiền điện tự động, phí duy trì tài khoản, phí quản lý tài khoản, phí chi trả lương qua tài khoản tại ABBANK, phí phát hành thẻ doanh nghiệp, phí SMS Banking, phí nộp tiền mặt tại quầy…