Phố ông Đồ góp phần làm nên sự khác biệt cho Lễ hội Tết Việt
Rất nhiều bạn trẻ tham gia phố ông đồ là tín hiệu vui về việc truyền thống thư pháp của dân tộc được người trẻ yêu thích và gắn bó.

Đây là một hoạt động thường niên nằm trong chuỗi chương trình “Lễ hội Tết Việt” đón chào năm mới. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động văn hóa, giải trí hấp dẫn đồng loạt tổ chức tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh như: ca múa nhạc, biểu diễn thời trang, biểu diễn lân, sư, rồng.

Điểm nhấn đáng chú nhất là con đường mai vàng khoe sắc rực rỡ riêng một góc trời khiến nhiều người thích thú, cảm nhận được không khí Tết cổ truyền dân tộc đang đến rất gần. Bên cạnh nhánh mai vàng rực, Phố ông Đồ cũng góp phần làm nên sự khác biệt cho Lễ hội Tết Việt.

Phố ông Đồ năm nay được tổ chức công phu và mới mẻ hơn các năm, những gian hàng được bài trí đẹp mắt, đặc biệt là với khoảng 30 ông đồ, bà đồ có tuổi đời rất trẻ… Rất nhiều bạn trẻ tham gia Phố ông Đồ là tín hiệu vui về việc truyền thống thư pháp của dân tộc được người trẻ yêu thích và gắn bó.

Năm nay, dù ít nhiều bị ảnh hưởng bởi đại dịch nhưng với sự tổ chức công phu, Phố ông Đồ, đường mai tại trung tâm thành phố vẫn mang đến nhiều nét đẹp, thu hút đông đảo người dân du khách tới tham quan. Các nguyên tắc đảm bảo phòng dịch vẫn được thực hiện nghiêm đối với cả khách tham quan và nhân viên phục vụ.

Phố ông đồ tại Nhà Văn hóa Thanh Niên (đường Phạm Ngọc Thạch, Quận 1) nằm trong khuôn khổ của Lễ hội Tết Việt Nhâm Dần 2022 thu hút hàng vạn người dân Sài Gòn, nhất là các gia đình trẻ và nam nữ thanh niên đến tham quan, chụp ảnh trong dịp Tết.