Sống tinh hoa

Không phải chỉ từ khi đại dịch hoành hành, chúng ta mới cảm nhận sự cần thiết của việc thưởng lãm đời sống. "Sống chậm – sống tinh hoa” hài hòa với thiên nhiên, an toàn trong cộng đồng cư dân văn minh từ lâu đã trở thành thước đo về giá trị đích thực của hạnh phúc và căn nhà bạn sống.

Thấu hiểu sự vận động và phát triển không ngừng của xã hội, chủ đầu tư và cộng sự những người kiến tạo nên dự án La Vida Residences đã định hình cho cư dân một phong cách sống mới, coi trọng sức khỏe, sự an toàn, tiện nghi và thư thái với thiên nhiên.

Tọa lạc ven biển, dự án có một bầu không khí trong lành, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Đông Dương cùng các cộng sự đã nỗ lực "đánh thức" vùng đất tiềm năng phía Bắc TP. Vũng Tàu thành một dự án hiện đại, giàu bản sắc.

Bàn giao nhà cho cư dân đúng Xuân Quý Mão, nơi đây trở thành bến đỗ của công nghệ, kiến trúc, âm nhạc, hội họa, khi các kỹ sư, họa sỹ, nhà thiết kế đều lấy chất lượng cuộc sống, cảm xúc của con người làm nguồn cảm hứng sáng tạo.

Phong cách sống mới ở La Vida Residences
Bàn giao nhà cho cư dân đúng dịp Xuân Quý Mão. Ảnh: Minh Minh

Nhà giải pháp công nghệ EoH cũng đã kiến tạo cho dự án La Vida Residence 4 trục cốt lõi để tạo nên một đô thị thông minh gồm: Công cụ quản lý dân cư, giải pháp đô thị thông minh toàn khu, giải pháp nhà thông minh, công cụ quản lý tiện ích cư dân, khách tham quan.

Qua đó, chủ nhân sẽ kết nối với căn nhà và toàn khu đô thị qua ứng dụng Smartphone, hiển thị thông tin môi trường, quan trắc thời tiết, chất lượng không khí, nước, tia UV, tốc độ gió, quan sát camera an ninh, điều khiển ánh sáng, thiết bị gia dụng, hệ thống giải trí. Chủ nhân chỉ cần một nút chạm.

Nhà ở tại các khu đô thị ven biển nổi tiếng trên thế giới hầu như chỉ dành cho giới thượng lưu. Tại La Vida Residences, với tâm huyết của chủ đầu tư cư dân có thể sở hữu sản phẩm chất lượng tốt với mức tài chính hợp lý.

Xứng tầm đầu tư

Tại thời điểm mới thành lập năm 1991, giá trị sản xuất các ngành kinh tế của TP. Vũng Tàu chỉ đạt 271 tỷ đồng, đến nay con số này là 82.571 tỷ đồng (tăng 304 lần), thu nhập bình quân đầu người tăng từ khoảng 500 USD năm 1991 lên đến 8.000 USD (tăng 16 lần).

Phong cách sống mới ở La Vida Residences
La Vida Residences tạo phong cách sống mới, coi trọng sức khỏe, an toàn, tiện nghi và thư thái với thiên nhiên.

Số liệu tăng trưởng là thước đo thành công của chính sách nhưng giá trị hơn, còn là là sự hài lòng của người dân. Nhiều nhận xét của nhà đầu tư, cư dân đều đồng tình đây là vùng đất có tốc độ phát triển nhanh, không chỉ cảnh đẹp, khí hậu, mà con người, nhịp sống, chất lượng đô thị đều rất tuyệt vời. Chị Hà Mỹ, Việt kiều Úc nhận định: “Khu đô thị kiểu mẫu như La Vida Residences là một dự án xứng đáng để an cư và đầu tư”.

Năm 2022, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón hơn 10 triệu lượt khách du lịch và liên tục thăng hạng trong mắt bạn bè quốc tế giành giải thưởng “Thành phố du lịch sạch ASEAN”. Thị trường địa ốc Vũng Tàu nằm trong nhóm tăng trưởng nhanh, sánh ngang với các thành phố lớn. Sự đổi mới diện mạo đô thị hiện đại, kết nối thông minh của đại đô thị biển Vũng Tàu, có sự đóng góp của dự án đạt giải thưởng Đô thị kiểu mẫu La Vida Residences.