Việc ký kết mở ra một chương mới, tiếp nối quá trình hợp tác giữa Trung Nam SMC và Bason trong giai đoạn tiếp theo. Hai bên đã thống nhất các nội dung hợp tác chặt chẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ của nhau: Bason sẽ hỗ trợ cho Trung Nam SMC về các vấn đề liên quan đến vận chuyển hàng hóa cập cảng Bason; Trung Nam SMC sẽ hỗ trợ Bason các thiết bị cẩu, vận tải chuyên dụng.

Tổng công ty Ba Son và Trung Nam SMC ký kết hợp tác
Đại diện Bason và Trung Nam SMC tại buổi lễ ký kết.

Đặc biệt là các dự án điện gió của Trung Nam khi triển khai thì hàng hóa, cấu kiện của Tuabin cũng sẽ ưu tiên nhập về tại Cảng Bason. Trải qua quá trình hợp tác lâu dài giữa Bason và Trung Nam Group, Trung Nam SMC thì các bên sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ lẫn nhau nhằm xúc tiến mối quan hệ hợp tác lên tầm cao mới trong tương lai.

Trung Nam SMC là 1 trong những công ty thành viên của Trung Nam Group, với vai trò là tổng thầu EPC các dự án của Tập đoàn và một số dự án khác bên ngoài.

Hiện nay Trung Nam SMC đang quản lý cũng như khai thác số lượng thiết bị khổng lồ lên đến 400 thiết bị như cẩu từ 25-1250T, xà lan lên đến 14.000 tấn, thiết bị vận chuyển siêu trường siêu trọng, thiết bị loadout SPMT, xe nâng và các thiết bị khác.

Với năng lực vận chuyển các mặt hàng siêu trường siêu trọng, thi công điện gió trên biển và đất liền vượt trội, Trung Nam SMC cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp vận chuyển an toàn, tối ưu./.