Cụ thể, với BVS@Bloomberg, khách hàng nước ngoài, đặc biệt là các tổ chức, các Quỹ đầu tư nước ngoài hiện đang đầu tư tại Việt Nam sẽ đồng thời đầu tư được tại rất nhiều nước trên thế giới. Hay nói cách khác, khách hàng có thể cùng một lúc giao dịch tại tất cả các thị trường trên thế giới và đặt lệnh, hủy, sửa lệnh trực tiếp trên hệ thống của BVSC mà không cần thông qua vai trò của nhân viên giao dịch.

Bên cạnh tính năng bảo mật, tốc độ xử lý nhanh, an toàn, tiện lợi vốn là những tính năng phổ biến như bất kỳ hệ thống nào khác, điểm nổi bật của BVS@Bloomberg là tự động cập nhật kết quả giao dịch nhanh chóng, chính xác, hỗ trợ công tác quản lý và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Với BVS@Bloomberg kết quả khớp lệnh cũng sẽ được gửi về khách hàng theo thời gian thực, chính xác và hoàn toàn tự động.

Ngoài chức năng nhận lệnh với yêu cầu lệnh trực tiếp vào Sở giao dịch chứng khoán, hệ thống BVS@Bloomberg có thêm tính năng ưu việt về việc nhận các lệnh đặt khối lượng lớn. Trong đó, khách hàng có thể đặt lệnh gián tiếp ủy quyền cho BVSC xử lý lệnh theo các tiêu chí nhất định về khối lượng và giá chứng khoán.

Đại diện BVSC cho biết, với việc cho ra mắt BVS@Bloomberg, BVSC đã tiếp tục một bước tiến quan trọng trong chiến lược hiện đại hóa hệ thống công nghệ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Nửa đầu năm 2013, BVSC giữ vững vị trí trong TOP 10 Công ty có thị phần môi giới lớn nhất tại HNX, đồng thời là công ty chứng khoán duy nhất nằm trong TOP 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam theo bình chọn của Viện Sở hữu trí tuệ Việt Nam./.

N.A