Long An: “Kỷ lục” công viên nước Dino Water Park đón hàng nghìn lượt khách trong vòng 3 ngày
5.000 lượt khách đến trải nghiệm Dino Water Park chỉ trong 3 ngày. Ảnh: T.L

Như vậy, trong thời gian tới, Dino Water Park sẽ giúp giảm tải lượng khách đông cho các công viên trong trung tâm TP. Hồ Chí Minh vào những dịp lễ lớn, cũng như ngày cuối tuần.

Dino Water Park là công viên nước được xây dựng nằm trong khuôn viên của khu đô thị sân golf West Lakes Golf & Villas, tỉnh lộ 822, Đức Hoà, Long An. Công viên có quy mô hơn 1,6ha, gồm nhiều hạng mục vui chơi như: cụm chơi nước (chòi máng trượt, dòng sông lười, hồ bơi nhỏ, sân chơi nước), công viên khủng long (khu trứng khủng long, mô hình khủng long), ngôi nhà kẹo ngọt, chòi thức ăn nhanh, khu cắm trạị Bungalow, khu trò chơi liên hoàn... Đến với công viên này chắc chắn người tham quan sẽ có nhiều trải nghiệm và cảm xúc mới mẻ.

Long An: “Kỷ lục” công viên nước Dino Water Park đón hàng nghìn lượt khách trong vòng 3 ngày
Khu trượt nước thu hút các bé. Ảnh: T.L

Công viên nước là một trong những hạng mục của khu đô thị West Lakes Golf & Villas, bao quanh của dự án là sân golf quy mô lớn 27 lỗ hàng đầu tại Long An. Với không gian xanh làm chủ đạo, nơi đây đem đến không khí trong lành, để lại những giây phút vui chơi và nghỉ ngơi hiếm có hiện nay quanh khu vực phía Tây TP. Hồ Chí Minh cho người dân.

Chị Thuỳ Linh - TP. Hồ Chí Minh cho biết: “Mình nghe thông tin công viên mở cửa nên đã chuẩn bị để chở 2 con xuống đây chơi, trên thành phố vào những dịp lễ là đông lắm, muốn chơi cũng phải chen nhau hoặc chờ đợi. Hai con rất thích công viên này, vì có nhiều mô hình khủng long lạ mắt, khu vực chơi nước cũng đẹp. Từ thành phố xuống đây không xa, chắc cứ vào cuối tuần cả nhà mình lại xuống để cho con trải nghiệm ”.

Với hơn 500 căn biệt thự đã hoàn thiện và có chủ nhân sở hữu, khách đến công viên có thể lưu trú tại đây với giá thuê hấp dẫn. Bên cạnh đó sẽ được trải nghiệm thêm nhiều tiện ích khác: sân golf, hồ bơi tràn bờ, nhà hàng, quầy bar...

Đối với công viên Dino Water Park, khép lại 3 ngày mở cửa đón khách miễn phí, lượng người có nhu cầu đến trải nghiệm còn rất lớn. Do đó, đơn vị vận hành đã lên kế hoạch để mở cửa bán vé trong thời gian tới, cụ thể: Người lớn 150.000 đồng/vé, trẻ em 80.000 đồng/vé. Giá vé sẽ ưu đãi tuỳ theo chính sách đơn vị vận hành đưa ra vào từng thời điểm. Vì vậy, khách hàng muốn trải nghiệm sẽ có cơ hội săn giá vé ưu đãi để cả gia đình tận hưởng giây phút nghỉ ngơi, vui chơi thoải mái tại đây./.