Nắm bắt xu hướng sức mua đang cao, các siêu thị điện máy đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hỗ trợ người mua. Ngoài việc mua laptop trả góp là hình thức được hầu hết các siêu thị điện máy áp dụng, thì các siêu thị cũng có những chương trình khuyến mãi riêng để hút người tiêu dùng.

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim triển khai chương trình quà tặng mùa tựu trường. Khi mua laptop tại Nguyễn Kim, sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hành sản phẩm và nhận được chế độ hậu mãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, khi mua laptop có sẵn Windows bản quyền, người mua sẽ được mua gói phần mềm ứng dụng văn phòng chỉ với giá 99.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng mua Laptop Asus sẽ được tặng thêm quà tặng như: Tấm phủ bàn phím, phần mềm diệt virut, đế tản nhiệt, bộ vệ sinh…

may tinh
Siêu thị điện máy bán laptop với giá ưu đãi. Ảnh: T.D

Nằm trong xu thế khuyến mãi đầu năm học, siêu thị điện máy Trần Anh cũng tung ra nhiều khuyến mãi hấp dẫn “Đại tiệc IT- Chào năm học mới”. Điểm mới lạ của chương trình này là khuyến mãi với tên gọi khá đặc biệt “Cặp đôi Sumo”. Những cặp đôi là sinh viên sẽ mua hàng với mức giá ưu đãi bằng cách tính tổng số cân nặng bao nhiêu sẽ được giảm bấy nhiêu tiền trên giá niêm yết của sản phẩm. Để biết thêm thông tin, khách hàng đến mua có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng để được tư vấn và giải đáp.

may tinh
Nhân viên siêu thị điện máy Pico đang tư vấn cho khách hàng sản phẩm laptop giá tầm trung.

Chia sẻ với PV, anh Trần Linh (nhân viên tư vấn siêu thị điện máy Pico) cho biết: “Tầm giá laptop khoảng 7-9 triệu đồng có khá nhiều loại cho khách hàng lựa chọn như Lenovo, Acer, Asus. Khách hàng nên lựa chọn phân khúc giá bán này, bởi giá vừa phải, sản phẩm bền, chạy ổn định... Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận được khuyến mãi đi kèm…”.

Nhìn chung, hầu hết các siêu thị điện máy hiện nay đều có những mức giá khá ưu đãi cho những sản phẩm mùa tựu trường. Không chỉ có dòng laptop, mà những sản phẩm như điện thoại thông minh, máy tính bảng nếu là học sinh, sinh viên đều có thể mua với mức giá ưu đãi. Đặc biệt với phân khúc thị trường máy tính tầm trung đang hút người mua, hứa hẹn sẽ mang tới một mùa mua sắm nhộp nhịp cho các nhà bán lẻ./.

Thảo Dương