Ông Võ Mậu Quốc Triển – Chủ tịch công ty RitaVõ (giữa) cùng ông Herbert Kohler, Jr. và phu nhân – bà Natalie Ann Black tham quan showroom RitaVõ Pro - Hoàng Quốc Việt.
Tại đây quy tụ các thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới như: Kohler, Kallista, Jacob Delafon…
Chủ tịch Kohler cũng phải trầm trồ
Với tổng diện tích lên đến 4.000 m2, bao gồm 3 tầng trưng bày, RitaVõ Hoàng Quốc Việt mở ra một không gian mua sắm tiện nghi và hiện đại, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm các sản phẩm nội thất cho ngôi nhà mơ ước của mình. Trên diện tích sàn 3 tầng thương mại được thiết kế bao gồm văn phòng làm việc và các khu trưng bày riêng cho từng thương hiệu. Mỗi khu trưng bày là một trải nghiệm không gian sống tiện nghi như trong ngôi nhà thực, từ phòng khách tới phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm… Phong cách bài trí ấn tượng, qua đó góp phần khẳng định sự chuyên nghiệp, bài bản trong việc xây dựng hệ thống showroom nội thất của RitaVõ trên toàn quốc.
Nói về hệ thống showroom nội thất của mình, ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch Công ty RitaVõ chia sẻ: “Chúng tôi tự hào vì đã du nhập vào Việt Nam những thương hiệu nội thất tinh hoa nhất trên thế giới. Với gần 10 thương hiệu tại các khu trưng bày trong giai đoạn đầu tiên chinh phục thị trường miền Bắc, showroom RitaVõ Pro - Hoàng Quốc Việt sẽ là hình mẫu showroom chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam và thế giới, giúp thị trường nội thất miền Bắc thêm ấn tượng hơn với các thương hiệu đỉnh cao, mang vẻ đẹp của sự tinh tế, chuẩn mực cho phong cách sống đẳng cấp của người dân Thủ đô”.
RitaVõ Pro có vị trí đắc địa, tọa lại tại tòa nhà 789 - Hoàng Quốc Việt - Hà Nội
Mới đây, RitaVõ Pro Hoàng Quốc Việt cũng đã vinh dự đón tiếp Chủ tịch Tập đoàn Kohler - ông Herbert Kohler, Jr. và phu nhân - bà Natalie Ann Black đến Việt Nam và có chuyến tham quan tại showroom. Ông Herbert Kohler, Jr. đã đi thăm các gian trưng bày tại đây. Ông khá bất ngờ vì quy mô của showroom, được bài trí hiện đại và dành nhiều lời khen ngợi và chúc mừng cho thành công trong 10 năm hợp tác cũng như vị thế hàng đầu của Kohler tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức - Công ty RitaVõ.
Tạo ra xu hướng tiêu dùng mới tại Hà Nội
Cũng tương tự như các mô hình showroom RitaVõ Pro tại TP. Hồ Chí Minh, showroom tại Hà Nội phân phối độc quyền các sản phẩm nội thất danh tiếng từ các nước như: Italia, Mỹ, Đức, Pháp và một số nước châu Âu khác... Đây là các thương hiệu dẫn đầu về xu thế, cũng như các khuynh hướng thiết kế mới nhất. Khách hàng sẽ tìm thấy cho căn nhà của mình nhiều phong cách nội thất đa dạng, từ sang trọng, cổ điển đến hiện đại, thanh lịch bao gồm: Khu sofa Natuzzi, nệm Simmons, drap giường Fazzini, khu thiết bị gia dụng Miele, khu gạch Florim, khu nội thất, kệ tủ bếp Poliform Varenna…
Đặc biệt, chiếm diện tích lớn nhất và được trưng bày ấn tượng nhất phải kể đến khu trưng bày Kohler với diện tích sàn hơn 1.500 m2, trưng bày đa dạng các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh, phòng tắm thương hiệu Kohler, Kallista và Jacob Delafon… Đây cũng là showroom trưng bày đẹp nhất khu vực Đông Nam Á và thế giới với nhiều thương hiệu danh tiếng.

Showroom RitaVõ Pro Hoàng Quốc Việt
Bên cạnh mô hình bài trí hiện đại, RitaVõ Pro - Hoàng Quốc Việt tiên phong cho việc khởi nguồn một xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường nội thất miền Bắc: Xu hướng “mua sắm tập trung tại một địa điểm”. Theo đó, đến RitaVõ Pro, khách hàng được lựa chọn hầu hết các trang thiết bị nội thất cho căn nhà mơ ước của mình với đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới từ gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, phòng tắm, kệ tủ bếp, thiết bị bếp, thiết bị gia dụng, sofa, giường,…
Sản phẩm tại RitaVõ Pro đã được các chủ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn cho các dự án, công trình quy mô, đẳng cấp hàng đầu thủ đô như: Vinhomes Central Park, Royal City, D’. Palais De Louis, SuneShine City, Golden Palace, Imperia Garden… và một số công trình cơ quan chính phủ khác.
Ngoài việc liên tục cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất, dịch vụ và chế độ hậu mãi tận tình chu đáo thì thông điệp kinh doanh hướng đến người tiêu dùng đó là: “nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng”. Đây cũng xem như một cuộc cách mạng triệt để của RitaVõ trong việc ngăn chặn thực trạng hàng giả, hàng có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng đang lan tràn trên thị trường. |
PV