anh01

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nghệ An nhận Huân chương Lao động. Ảnh: Sở TT&TT Nghệ An

Trong 10 năm qua, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Nghệ An đã nỗ lực, sáng tạo, năng động, nhiệt tình vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, nâng cao năng lực để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Sở đã làm tốt vai trò tham mưu, quản lý nhà nước giúp lãnh đạo tỉnh quản lý, điều hành các lĩnh vực về công nghệ thông tin, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của tỉnh,...

Hoạt động báo chí, xuất bản ngày càng đổi mới và phát triển với 47 cơ quan đại diện báo đang hoạt động trên địa bàn tỉnh, đáp ứng nhu cầu thông tin cho mọi tầng lớp nhân dân, tạo diện mạo mới về thông tin truyền thông Nghệ An. Các lĩnh vực hoạt động TT&TT có bước phát triển mạnh mẽ, mức độ phổ cập rộng và nhanh.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của Sở TT&TT tỉnh Nghệ An trong thời gian qua. Thứ trưởng cũng nhấn mạnh, thời gian tới, Sở TT&TT Nghệ An cần bám sát hơn nữa Nghị quyết 26 của Bộ Chính trị, các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, kế hoạch công tác của Bộ TT&TT, cũng như định hướng và kế hoạch phát triển kinh tế xã hội của tỉnh để làm tốt công tác tham mưu về cơ chế chính sách phát triển ngành; tiếp tục nâng cao hiệu quả trong quản lý nhà nước trên các lĩnh vực được giao.

Đồng thời, cần tăng cường đẩy mạnh các hoạt động quản lý ở những lĩnh vực còn nhiều bức xúc như: thông tin điện tử, game online, thuê bao di động trả trước, báo chí, in phát hành; chú trọng tăng trưởng gắn với chất lượng dịch vụ và quan tâm, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng về các dịch vụ Thông tin & Truyền thông.

Nhân dịp này, Sở TT&TT Nghệ An đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba và nhiều bằng khen đã được trao cho các cá nhân, tập thể có đóng góp xuất sắc trong lĩnh vực TT&TT của tỉnh./.

Thúy Nghĩa