Được đặt theo tên của gấu SOL – linh vật của Ngân hàng Shinhan trong năm 2018, ứng dụng Mobile Banking mới của Ngân hàng Shinhan được kỳ vọng sẽ truyền tải đúng tinh thần của chú gấu thân thiện này: cung cấp giải pháp cho những nhu cầu tài chính của khách hàng (Solution for customers’ financial demands).
Ngoài các tính năng thường thấy ở các ứng dụng Mobile Banking thông thường như kiểm tra số dư hay chuyển khoản, ứng dụng SOL được phát triển và tích hợp thêm nhiều tính năng nổi trội khác. Khách hàng không chỉ có thể đăng nhập SOL bằng mật khẩu mà còn có thêm lựa chọn đăng nhập bằng mẫu hình, vân tay…, rất bảo mật và an toàn.
Bên cạnh các tính năng chuyển khoản phổ biến, với SOL, khách hàng có thể chuyển tiền trực tiếp đến số điện thoại của người nhận. Giao diện của SOL thân thiện, dễ sử dụng, tích hợp các chức năng chuyển tiền trong một màn hình. Đặc biệt, người dùng có thể tự sắp xếp và điều chỉnh giao diện theo nhu cầu thực tế của mình.
Chia sẻ về ứng dụng SOL mới, ông Shin Dong Min, Tổng giám đốc Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam cho biết: “Dưới sự tư vấn của ngân hàng mẹ tại Hàn Quốc, ứng dụng SOL của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam được tích hợp các công nghệ ưu việt nhất hiện nay dành cho Mobile Banking và “trình làng” các tính năng nổi trội so với các ứng dụng Mobile Banking khác hiện có trên thị trường. Với SOL, chúng tôi hy vọng mang đến cho khách hàng một giải pháp hiện đại, nhanh chóng và tiện lợi, giúp họ giải quyết các nhu cầu tài chính của mình một cách dễ dàng nhưng vẫn bảo mật và an toàn”./.
H.C