hỗ trợ

UBND TP. Hồ Chí Minh chỉ đạo các đơn vị, địa phương chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đáp ứng nhu cầu tăng cao của người dân trong thời gian tới.

Để kịp thời bảo đảm hỗ trợ y tế và lương thực, thực phẩm cho người dân tại TP. Hồ Chí Minh trong thời gian thực hiện tăng cường giãn cách xã hội theo Công điện 1099/CĐ-TTg, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu UBND TP. Hồ Chí Minh chỉ đạo các đơn vị, địa phương chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đáp ứng nhu cầu tăng cao của người dân trong thời gian tới; cấp phát đầy đủ thuốc hỗ trợ, điều trị cho bệnh nhân F0 tại nhà.

Đồng thời, Thủ tướng Chính phủ cũng yêu cầu kiểm tra và xử lý kiến nghị của người dân về việc hơn 90% người dân tại khu vực 4/11, tổ 52, ấp Thới Tứ 2, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn chưa nhận được gói hỗ trợ nào, không liên hệ được các đường dây nóng; cán bộ phường yêu cầu người dân phải có chứng nhận tiêm vaccine mũi 1 mới được nhận hỗ trợ; Bệnh viện Xuyên Á Hóc Môn bắt buộc người bệnh COVID-19 cam kết không sử dụng bảo hiểm xã hội khi vào cấp cứu.

Theo Chinhphu.vn